xs
xsm
sm
md
lg

หมอสิงห์แนะ อุลลิเยร์ เลิกคุมทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุขภาพของ อุลลิเยร์ ไม่เหมาะที่จะกลับมาคุมทีม ?
ดร.ดันแคน ไดมอนด์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหัวใจของ เชลซี ออกมาแนะนำ เชราร์ อุลลิเยร์ กุนซือแอสตัน วิลลา ว่าให้วางมือจากงานคุมทีม หลังจากเพิ่งเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับเนื้อเยื่อหลอดเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงหัวใจ

“เฮียโปน” เคยมีประวัติป่วยเป็นโรคหัวใจสมัยคุมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยต้องพักนาน 5 เดือนกว่าจะกลับมาทำงานได้ กระทั่งมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลควีน เอลิซาเบ็ธ ในเมืองเบอร์มิงแฮม เมื่อคืนวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา หลังมีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก ก่อนที่แพทย์จะยืนยันว่าอาการไม่ร้ายแรง และน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ในเร็ววันนี้

อย่างไรก็ตาม โค้ชชาวฝรั่งเศสวัย 63 ปียังได้รับอนุญาตให้พักงานต่อไป เนื่องจากมือขวาอย่าง แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่คุมทัพ “สิงห์ผงาด” แทนไปจนจบฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันก็มีการตั้งคำถามว่าปัญหาด้านสุขภาพของ อุลลิเยร์ จะเป็นอุปสรรค์ต่อการกลับมาทำงานกุนซืออีกหรือไม่

ซึ่ง ดร.ดันแคน ไดมอนด์ ออกมาชี้แนะว่า “จากการวินิจฉัยของผมโดยที่ไม่เคยรู้จักกับ เชราร์ อุลลิเยร์ มาก่อน เขาเคยผ่านการผ่าตัดหัวใจมาแล้วครั้งหนึ่งและมีสัญญาณเตือนอีกครั้ง ซึ่งหากเขาต้องกลับไปเจอความเครียดกับการทำงานผู้จัดการทีมฟุตบอลอีก ผมขอแนะนำว่าเขาควรจะวางมือเสียดีกว่า”
กำลังโหลดความคิดเห็น