xs
xsm
sm
md
lg

"อุลลิเยร์" เตรียมออกจาก รพ.ใน 3-4 วัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุลลิเยร์ เตรียมออกจากโรงพยาบาลภายในสัปดาห์นี้
แอสตัน วิลลา ถึงคราวโล่งอกเมื่อแพทย์ผู้รักษา เชราร์ อุลลิเยร์ ออกมาเปิดเผยว่าอาการของกุนซือชาวฝรั่งเศสไม่รุนแรง โดยคาดว่าจะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ภายใน 3-4 วัน

“เฮียโปน” เคยมีประวัติป่วยเป็นโรคหัวใจสมัยคุมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อ 10 ปีที่แล้ว โดยต้องพักนาน 5 เดือนกว่าจะกลับมาทำงานได้ กระทั่งมาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลควีน เอลิซาเบ็ธ ในเมืองเบอร์มิงแฮม เมื่อคืนวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา หลังมีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก

ล่าสุด ดร.มาร์ค วอลเตอร์ ผู้ดูแลการรักษา อุลลิเยร์ ออกมาเปิดเผยว่า “จากผลการตรวจทั้งหมดยืนยันว่าการทำงานของหัวใจของเขายังคงเป็นปกติโดยสมบูรณ์ เราให้การรักษา เชราร์ เป้นอย่างดีมาตลอด 6 วันที่ผ่านมา และเขาน่าจะออกจากแผนกโรคหัวใจได้ภายใน 3-4 วัน” โดยสาเหตุที่โค้ชเลือดน้ำหอมต้องเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับเนื้อเยื่อหลอดเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงหัวใจ เพียงแต่ไม่อยู่ในจุดที่เป็นอันตราย

ด้าน อุลลิเยร์ วัย 63 ปี ก็ออกมากล่าวว่า "ผมรู้สึกตื้นตันใจกับทุกข้อความจากคนในวงการฟุตบอลที่เป็นกำลังใจให้กับผม ตลอดจนแฟนบอลของ แอสตัน วิลลา และทีมอื่นๆ ทั่วประเทศ ส่วนตัวผมได้รับการรักษาอย่างดีเยี่ยมที่โรงพยาบาลควีน เอลิซาเบ็ธ ตลอด 6 วันที่ผ่านมา"
กำลังโหลดความคิดเห็น