xs
xsm
sm
md
lg

"อุลลิเยร์"ป่วยเข้าโรงหมอคืนวันพุธ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อุลลิเยร์ เคยป่่วยหนักสมัยคุม ลิเวอร์พูล
เชราร์ อุลลิเยร์ กุนซือแอสตัน วิลลา มีอาการป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน เมื่อคืนวันพุธที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา โดยยังระบุไม่ได้ว่าต้องรักษาตัวนานเท่าไร ทำให้มือขวาอย่าง แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ ต้องทำหน้าที่แทนไปก่อน

“เฮียโปน” เคยเข้ารับการผ่าตัดหัวใจเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2001 สมัยร่วมงานกับ ลิเวอร์พูล หลังจากมีอาการไม่ค่อยดีระหว่างเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่พบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยต้องใช้เวลานาน 5 เดือนกว่าจะกลับมาทำหน้าที่ได้อีกครั้ง

ล่าสุด “สิงห์ผงาด” ออกมาแถลงถึงเรื่องสุขภาพของผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนที่ผ่านมาว่า “สโมสรขอยืนยันว่า เชราร์ อุลลิเยร์ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเมื่อคืนนี้ ซึ่งตอนนี้เขารู้สึกดีขึ้นแล้วและได้ฝากคำขอบคุณมายังแฟนบอล แอสตัน วิลลา ทุกคนที่อวยพรและเป็นกำลังใจให้”

“เมื่อเช้านี้ (ประมาณ 7.00 น. เขาได้คุยกับ พอล ฟอล์คเนอร์ ประธานสโมสรแล้ว ซึ่งเขาจะต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอีกหลายวัน ทำให้ แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมรับหน้าที่คุมซ้อมในช่วงเช้าวันนี้แทน รวมถึงเกมที่จะพบ สโต๊ค ซิตี ที่วิลลา พาร์ค ในวันเสาร์นี้ด้วย ส่วนสโมสรขอเป็นกำลังใจให้กับ เชราร์ และ ครอบครัวของเขามา ณ ที่นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น