xs
xsm
sm
md
lg

วิลลาเล็ง "อันเช" คุมแทน "โปน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันเชล็อตติ เป้าหมายอันดับหนึ่งของ วิลลา
แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของสโมสรแอสตัน วิลลา ตกเป็นข่าวว่าเล็ง คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตกุนซือเชลซีเข้ามารั้งบังเหียนในถิ่นวิลลา พาร์ค แทน เชราร์ อุลลิเยร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศสที่เพิ่งยกเลิกสัญญาจากปัญหาด้านสุขภาพ

“เฮียโปน” วัย 63 ปี เพิ่งสละเก้าอี้กุนซือ “สิงห์ผงาด” เนื่องจากสุขภาพไม่เอื้ออำนวยหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเนื้อเยื่อหลอดเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงหัวใจเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นรักษาอาการเกี่ยวกับโรคหัวใจครั้งที่สองแล้ว ทำให้ทีมดังย่านมิดแลนด์สเริ่มสรรหานายใหญ่คนใหม่

เบื้องต้น แอสตัน วิลลา ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจ เดวิด มอยส์ (เอฟเวอร์ตัน), มาร์ค ฮิวจ์ส (ฟูแลม), สตีฟ แม็คคลาเรน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งว่างงานจาก โวล์ฟสบวร์ก ในบุนเดสลีกา เยอรมนี รวมถึง "น้าแม็ค" แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ มือขวาของ อุลลิเยร์ ที่อาจได้รับความไว้วางใจให้คุมทีมถาวร หลังจากพาทีมคว้าอันดับ 9 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปิดฤดูกาลไปหมาดๆ

ทว่าล่าสุด พีเอ สปอร์ต (PA Sport) สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า แรนดี เลอร์เนอร์ เจ้าของสโมสรสิงห์ผงาดชาวอเมริกันให้ความสนใจ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เพิ่งพ้นจากหน้าที่ใน เชลซี เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ขณะที่ร้านรับพนันถูกกฎหมายหลายแห่งในอังกฤษก็ยกให้อดีตกุนซือยูเวนตุสและ เอซี มิลาน เป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับงานต่อจาก อุลลิเยร์ ด้วย

ทั้งนี้ เลอร์เนอร์ ตั้งใจไว้ว่าจะแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ภายในเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อให้มีเวลาเข้ามาประเมินสภาพทีมก่อนตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้านักเตะรายใหม่เข้ามาเสริมทัพ นอกจากนี้ยังแสดงความทะเยอทะยานเพื่อล่อใจ อันเชล็อตติ ให้มาร่วมงานด้วยกันโดยตั้งเป้าหมายคว้าโควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ แต่อาจจะต้องสู้ค่าเหนื่อยระดับ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ที่ “คาร์เล็ตโต” ไดัรับจาก เชลซี เมื่อซีซันที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น