xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนตัดชอยซ์เหลือ 4 ตัวเก็งนั่งแท่นกุนซือใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิลิช ยังอยู่ในโผลุ้นคุมทัพ เวสต์แฮม
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยันแล้วว่าตัวเต็งที่จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก อลัน เคอร์บิชลีย์ ที่ลาออกไปเหลือเพียง 4 รายเท่านั้น ประกอบด้วย สลาเวน บิลิช, จิอันฟรังโก โซลา, โรแบร์โต้ โดนาโดนี และ ไมเคิล เลาดรูป

โดย ไมค์ ลี ผู้อำนวยการขุนค้อน ระบุว่า ทั้ง โซลา และ “บิ๊กดอน” ต่างก็สร้างความประทับใจในระหว่างเข้ารับการสัมภาษณ์งาน ขณะที่ เลาดรูป ผู้พี่มีคิวเข้าพบกับเจ้าหน้าที่สโมสรในวันพรุ่งนี้ ส่วนตัวเลือกอย่าง เชราร์ อุลลิเยร์, จอห์น คอลลินส์ และ มอร์เตน โอลเซ่น ถูกกาชื่อออกไป

ซึ่ง ลี ชี้แจงผ่านทางคลื่นวิทยุ บีบีซี ไฟว์ ไลฟ์ ว่า “ณ เวลานี้ยังไม่มีตัวเต็งใดๆ ทั้งสิ้น เราเพียงแต่ดำเนินตามกระบวนการสรรหาที่เหมาะสมเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกพอใจกับโค้ชส่วนหนึ่งที่เข้ามาสัมภาษณ์ ซึ่งเราก็ได้ตัดตัวเลือกแล้ว และหวังว่า จะได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ก่อนเกมกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในสัปดาห์หน้า”

สำหรับในรายของ บิลิช นั้น ผอ.เดอะ แฮมเมอร์ส กล่าวว่า “เขายังอยู่ในรายชื่อที่เราต้องการ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของเขาด้วย เนื่องจาก สลาเวน อาจติดเงื่อนไขบางประการที่ไม่สามารถเข้าทำงานได้จนกว่าจะถึงเดือนมกราคม ซึ่งเราเกรงว่าอาจต้องตัดชื่อเขาออกไป”

ทั้งนี้ เวสต์แฮม คาดว่า จะรอคุยกับอดีตกองหลังของทีม หลังเสร็จสิ้นภารกิจคุมทีมชาติโครเอเชีย ทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ปะทะกับทีมชาติอังกฤษ ในวันพุธที่ 10 กันยายนนี้ หรืออาจมีการติดต่อกับตัวแทนของกุนซือหนุ่มก่อนหน้าวันดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น