xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาน เพลท์" รั้งผู้นำ ฟ้ามืดรอบสามสวิงเชลล์ฯแข่งไม่จบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบ ฟาน เพลท์ ผู้นำ
โบ ฟาน เพลท์ โปรสหรัฐฯ เก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ หลังตีจบหลุมที่ 8 จนสกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำของศึกดวลวงสวิงรายการเชลล์ ฮุสตัน โอเพน ที่การแข่งรอบสามยังไม่จบต้องยุติลงเนื่องจากสนามมืดเสียก่อนทำให้ต้องเข้าไปดวลวงสวิงรอบนี้กันต่อในวันอาทิตย์ (5 เม.ย.)

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 190 ล้านบาท) ที่สนามเรดสโตน กอล์ฟ คลับ ทัวร์นาเมนต์ คอร์ต ระยะ 7,457 หลา พาร์ 72 ที่รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันรอบสาม

หลังจากการแข่งขันสองรอบแรกมีพายุถล่มทำให้โปรแกรมถูกเลื่อนไปแข่งในวันถัดๆไปและรอบนี้ก็แข่งไม่จบอีกเช่นกันเนื่องจากสนามมืดลงก่อนจนต้องไปดวลกันต่อในวันอาทิตย์ โดยตอนนี้ตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ โบ ฟาน เพลท์ ก้านเหล็กชาวอเมริกันที่ทำเก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ หลังจบหลุมที่ 8 จนมีสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ ขณะที่อันดับสองร่วมมีอยู่ด้วยกัน 4 รายได้แก่ ทอมมี อาร์มูร์ เดอะ เธิร์ด (สหรัฐฯ),โคลท์ คนอสท์ (สหรัฐฯ) และ พอล เคซีย์ (อังกฤษ) ที่เก็บเพิ่มอีกคนละ 2 อันเดอร์พาร์ หลังตีจบหลุมที่ 8 รวมถึง เฟรด คูเปิลส์ (สหรัฐฯ) ที่เก็บเพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ หลังตีจบหลุมที่ 10 ทั้งหมดมีสกอร์รวมตามผู้นำสโตรกเดียว

สำหรับผลงานของโปรรายอื่น โรเบิร์ต คาร์ลสัน ก้านเหล็กสวีดิช เก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ หลังตีจบ 17 หลุม สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 6 ร่วมเช่นเดียวกับ เจฟฟ์ โอกิลวี โปรมือ 4 ของโลกชาวออสซี ที่หวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ หลังตีจบ 9 หลุม ขณะที่ พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรมือ 5 ชาวไอริช สวิงเข้ามาอีก 3 อันเดอร์พาร์ หลังตีจบ 13 หลุม สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 12 ร่วม ส่วน เออร์นี เอลส์ โปรแอฟริกาใต้ ตีจบเป็นที่เรียบร้อยหวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ที่ 38 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น