xs
xsm
sm
md
lg

‘เวสต์วูด’ นำก่อนลมแรงจัดเชลล์ฯ วันแรกแข่งไม่จบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลี เวสต์วูด โปรชาวอังกฤษขึ้นนำสวิง เชลล์ ฮุสตัน โอเพน วันแรก หลังแข่งไป 9 หลุมเก็บมาได้ 4 อันเดอร์พาร์ ก่อนหยุดพักการแข่งขันไปเนื่องจากมีลมพัดเข้ามาแรง
เวสต์วูด จัดการเบอร์ดีหลุมที่ 2
กอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 190 ล้านบาท) ที่สนามเรดสโตน กอล์ฟ คลับ ทัวร์นาเมนต์ คอร์ต ระยะ 7,457 หลา พาร์ 72 ที่รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเดิมรอบแรกกันไปเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดย ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กชาวเมืองผู้ดีสอย 2 เบอร์ดีตั้งแต่สองหลุมแรก จากนั้นได้มาอีก 2 เบอร์ดีในสามหลุมสุดท้าย (ตีถึงแค่หลุมที่ 9) สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ ก่อนการแข่งขันหยุดพักไป เนื่องจากมีลมที่มีความเร็วถึง 35 ไมล์ต่อชั่วโมงพัดเล่นงานทำให้บรรดานักกอล์ฟไม่สามารถตีบนกรีนได้

โดย มาร์ค รัสเซลล์ รองประธานฝ่ายกฎของพีจีเอ ออกมาเผยในเบื้องต้น “เราไม่สามารถจัดการแข่งขันต่อไปได้ ฝ่ายจัดจึงต้องส่งสัญญาณให้หยุดพักการแข่งขันไป อย่างไรก็ตาม หวังว่าการแข่งขันในรอบที่ 4 จะจบลงทันช่วงเย็นวันอาทิตย์นี้”

สำหรับผู้ที่ตามมาในอันดับ 2 ร่วม ล้วนทำได้คนละ 2 อันเดอร์พาร์ ได้แก่ เจ.บี.โฮล์มส, จัสติน เลนนาร์ด, มาร์ค เทิร์นซา, บ็อบ เอสท์ส, สกอตต์ แม็คคาร์รอน, บาร์ท ไบรอันท์, จอห์น ฮัสตัน รวมถึง ชาลี วี (เกาหลีใต้) ซึ่งแต่ละคนเล่นไปถึงหลุมที่แตกต่างกันไป ขณะที่โปรอีกกว่าครึ่งยังไม่ได้ออกมาทีออฟด้วยซ้ำ
กำลังโหลดความคิดเห็น