xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" ฟุ้งสุดมั่นป้องแชมป์มาสเตอร์สฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน เปิดเผยด้วยความมั่นใจว่า ตนเองจะสามารถป้องกัน "กรีน แจ็กเก็ต" ในปีนี้ได้สำเร็จ โดยชี้ว่าแชมป์ในรายการ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" เป็นเครื่องการันตรีฟอร์มการเล่นของได้เป็นอย่างดี จากการรายงานของ "บีบีซี" สำนักข่าวชั้นนำของประเทศอังกฤษ

หลังจบการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" ณ สนามเรดสโตน กอล์ฟ คลับ ทัวร์นาเมนต์ คอร์ต ในเมืองฮัมเบิล รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ปรากฏว่า "เลฟตี้" ที่ระเบิดฟอร์มในรอบที่สามด้วยการทำสถิติทาบสนามที่ 9 อันเดอร์พาร์ 63 ยังรักษามาตราฐานเกมได้อย่างดีเยี่ยมกดเพิ่ม 7 อันเดอร์ฯ ในรอบสุดท้าย ทำสกอร์รวม 20 อันเดอร์พาร์ ผงาดซิวแชมป์แรกของตนเองได้สำเร็จ นับตั้งแต่สวมเสื้อ "กรีน แจ็กเก็ต" เมื่อปีก่อน ส่งผลให้ทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 3 ในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้ง

โดย โปรวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "บีบีซี" ว่า "บอกตามตรงก่อนที่จะลงสนาม ออกัสตา ผมจะรู้สึกว่าตัวเองมีไฟทุกครั้ง มันเป็นเรื่องน่าแปลกใจแต่จริง ดูอย่างในสัปดาห์ที่ผ่านมา ผมสามารถคืนฟอร์มกลับมาคว้าแชมป์แรกได้สำเร็จ ก่อนที่จะลงป้องกัน 'กรีน แจ็คเก็ต' บอกตามตรงในเวลานี้ผมมีความมั่นใจเป็นอย่างมากที่จะคว้าแชมป์ได้อีกสมัย เนื่องจากสภาพเกมของผมเรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบสุดๆ ในทุกช็อต"

สำหรับ การแข่งขันเมเจอร์รายการแรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการดวลสวิงระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น