xs
xsm
sm
md
lg

"เวสตี้" โวประสบการณ์พาซิวเมเจอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสตี้ ลุ้นปลดล็อกแชมป์เมเจอร์แรก
"เวสตี้" ลี เวสต์วูด โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า ประสบการณ์ที่ผ่านมาในการลงแข่งขันรายการเมเจอร์จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ตนเอง คว้าแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ในปีนี้ได้สำเร็จ นอกจากนั้นยังชี้ด้วยว่าฟอร์มล่าสุดของตนเองในการแข่งขัน เชลล์ ฮุสตัน โอเพน เริ่มกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง จากการรายงานของ "บีบีซี" สถานีข่าวชื่อดังของเมืองผู้ดี

การแข่งขันเมเจอร์รายการแรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 225 ล้านบาท) ณ สนาม ออกัสตา เนชันแนล กอล์ฟ คลับ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการดวลสวิงระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน ที่จะถึงนี้

โดย นักกอล์ฟวัย 37 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "บีบีซี" ว่า "ผมได้รับประสบการณ์จากการแข่งขันรายการเมเจอร์มาแล้วมากมาย ซึ่งทุกครั้งที่ลงสนามฟอร์มผมจะพัฒนาขึ้นทุกครั้งนี่คือประเด็นสำคัญ และในตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่คิดว่ามันคือช่วงที่พีคที่สุดในการลุ้นแชมป์เมเจอร์แรกของผม อย่างในรายการ เชลล์ฯ รอบสุดท้าย ผมคิดว่ามันถือเป็นสัญญาณที่ดีก่อนประชันสวิงที่ออกัสตา เพราะ ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก ผมยังสามารถทำผลงานได้ดีอยู่ (4 อันเดอร์พาร์) และจุดนี้หากผมปลดล็อกแชมป์แรกได้สำเร็จ มั่นใจเลยว่าแชมป์ต่อไปก็จะไหลมาเทมา"

นอกจากนั้น เวสตี้ ยังพรรณนาถึงสนาม ออกัสตา ที่เป็นสนามแข่งขันด้วยว่า "ส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกประทับใจกับบรรยากาศในสนามออกัสตา มาก เนื่องจากมันเปรียบเหมือนประเพณีที่ยิ่งใหญ่สำหรับการแข่งกอล์ฟ เพราะ ทุกคนจะไม่สามารถใช้โทรศัพท์มือถือได้ ห้ามวิ่ง ทุกอย่างจะต้องอยู่ในกติกาเท่านั้น นี่คือทุกสิ่งที่ควรจะมีในเกมกอล์ฟ มันเป็นอะไรที่คลาสสิกสุดๆ"
กำลังโหลดความคิดเห็น