xs
xsm
sm
md
lg

"เอเค" กร้าวป้องแชมป์ "ฮุสตัน โอเพน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เอเค" แอนโธนี คิม ก้านเหล็กชื่อดังชาวสหรัฐฯ กร้าวพร้อมป้องกันแชมป์ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" ที่จะมีการประเดิมสนามวันแรกในคืนวันนี้ (31 มี.ค.) โดยชี้ว่าเวลานี้ฟอร์มการพัตต์ของตนเองอยู่ในช่วงที่เรียกได้ว่าดีที่สุด นอกจากนั้นยังเป็นการเรียกฟอร์มเก่งก่อนลุยศึก "เดอะ มาสเตอร์ส" ในสัปดาห์ถัดไป จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เชลล์ ฮุสตัน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 5.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 177 ล้านบาท) ณ สนาม เรดสโตน กอล์ฟ คลับ ทัวร์นาเมนต์ คอร์ส เมืองฮัมเบิล รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 31 มีนาคม - 3 เมษายน ที่จะถึงนี้

โดย โปรหนุ่มเชื้อสายเกาหลีวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า " แน่นอนว่าเป้าหมายในรายการนี้คงหนีไม่พ้นการป้องกันแชมป์ให้ได้อีกสมัย ผมดีรู้ว่าควรจะทำอะไรบ้าง ณ สนามแห่งนี้ โดยเมื่อปีก่อนการพัตต์ผมทำได้อย่างไร้ที่ติ รวมไปถึงทัศนคติที่ดีเยี่ยม จึงทำให้คว้าชัยได้ในการดวลเพลย์ออฟ ซึ่งเวลานี้เกมพัตต์ของผมก็อยู่ในช่วงที่ใช้ได้เหมือนกัน ดังนั้นผมเองก็มีความมั่นใจในการชูโทรฟีปีนี้อีกครั้ง"

"รายชื่อผู้เล่นในสนามนี้ถือว่าอันตรายมากๆ แต่มันก็เป็นศึกอุ่นเครื่องที่ดีเพื่อเค้นฟอร์มให้คมก่อนไปลุยศึก เดอะ มาสเตอร์ส ในสัปดาห์ต่อไป ซึ่งผมเองต้องการที่กลับมาทวงความยิ่งใหญ่คืนอีกครั้ง หลังจากที่บาดเจ็บไปแล้วฟอร์มของผมก็ตกไปอย่างน่าใจหาย" แอนโธนี คิม กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น