xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ไม่หวั่นฟอร์มยังฝืดก่อนเดอะมาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด
ลี เวสต์วูด โปรมือ 2 ของโลกชาวอังกฤษ ยืนยันไม่ตระหนกกับเกมการเล่นของตนเองที่ยังไม่เข้าฝัก แม้ว่า "เดอะ มาสเตอร์ส" ศึกกอล์ฟเมเจอร์แรกของปีที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย กำลังจะมาถึงในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า

นับแต่เปิดฤดูกาล 2011 เป็นต้นมา เวสต์วูด ยังไม่อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนเอง โดยลงแข่งขัน 6 รายการที่ผ่านมาทำได้ดีที่สุดจบอันดับ 15 ร่วมจากรายการดูไบ เดสเสิร์ท คลาสสิก ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ดังนั้นเกมการเล่นที่ยังติดๆขัดๆอาจส่งผลกระทบต่อโอกาสลุ้นแชมป์เมเจอร์แรกของโปรวัย 37 ปีในรายการเดอะ มาสเตอร์ส

แต่ เวสต์วูด ซึ่งเสียตำแหน่งมือ 1 ของโลกแก่ มาร์ติน คายเมอร์ สวิงชาวเยอรมันเมื่อ 2-3 สัปดาห์ก่อนยังมั่นใจในเกมการเล่นของตนเองว่าดีพอสำหรับการชิงชัยบนสนามออกัสตา ระหว่างวันที่ 7-10 เมษายนนี้

"ผมยังตีลูกได้ดีอย่างที่เคยเป็นมา ผมค่อนข้างเล่นดีทีเดียวในรายการต่างๆและเกมการเล่นก็เข้ารูปเข้ารอย สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติเพราะผมไม่เคยเล่นได้ดีเลยในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล" โปรชาวอังกฤษกล่าว

เวสต์วูด หยุดพักมาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ และจะเดินทางไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเชลล์ ฮุสตัน โอเพน ที่รัฐเท็กซัส ซึ่งเริ่มการแข่งขันในวันที่ 31 มีนาคมนี้ ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่เดอะ มาสเตอร์ส จะเริ่มในสัปดาห์ถัดไป

เมื่อปีที่แล้ว เวสต์วูด คว้ารองแชมป์บนสนามออกัสตา หลังจากทำสกอร์รวมสี่วัน 13 อันเดอร์พาร์ 275 แพ้ต่อ ฟิล มิคเคลสัน สวิงชาวอเมริกันที่ครองเสื้อ "กรีนแจ็กเกต" ไปจำนวน 3 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น