xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" ร่วมหวดฮุสตัน โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน
"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน เจ้าของแชมป์เดอะ มาสเตอร์ส ปี 2010 ตอบรับเข้าร่วมประชันวงสวิงกับเหล่านักกอล์ฟมือระดับโลกในศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพน ซึ่งเริ่มการแข่งขันในวันที่ 31 มีนาคมนี้

โดย มิคเคลสัน ซึ่งปัจจุบันรั้งมืออันดับ 6 รวมถึง ลี เวสต์วูด สวิงมือ 2 ของโลกชาวอังกฤษ และ สตีฟ สตริกเกอร์ ก้านเหล็กมือ 10 ของโลกชาวอเมริกัน เป็นนักกอล์ฟมือท้อปเทนของโลกที่ยืนยันจะโชว์วงสวิงบนสนามเรด สโตน กอล์ฟ คลับ ในเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส เพื่อชิงชัยเงินรางวัลรวม 5.9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม-4 เมษายน

นอกจากยอดโปรทั้งสามคนแล้วก็ยังมี หลุยส์ อุสต์ไฮเซน แชมป์ดิ โอเพนจากแอฟริกาใต้ ฟรานเชสโก โมลินารี มือ 16 ของโลกจากอิตาลี ฮันเตอร์ มาฮาน มือ 18 ของโลกชาวสหรัฐฯ พาแดร็ก แฮร์ริงตัน อดีตแชมป์เมเจอร์ 3 รายการจากไอร์แลนด์ และแชมป์เก่า แอนโธนีย์ คิม สวิงขวัญใจเจ้าถิ่นอีกราย

ด้าน สตีฟ ทิมม์ส ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันรายการเชลล์ ฮุสตัน โอเพน กล่าวว่า "เรามีนักกอล์ฟชั้นยอดหลายคนที่ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันในสัปดาห์นี้และเราคาดว่าจะมีนักกอล์ฟตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันอีกในสัปดาห์หน้า"

ศึกเชลล์ ฮุสตัน โอเพน จัดการแข่งขันขึ้นหนึ่งสัปดาห์ก่อนเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส" ที่สนามออกัสตา รัฐจอร์เจีย จะเริ่มขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 เมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น