xs
xsm
sm
md
lg

"เคซีย์" ขึ้นนำร่วม แต่พายุถล่มอีกทำรอบสองสวิงเชลล์ฯ แข่งไม่จบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เึคซีย์ นำร่วมก่อนรอบสอง
พอล เคซีย์ ก้านเหล็กเมืองผู้ดี เก็บอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ เจฟ โอกิลวี และ จอห์น เซนเดน สองโปรออสเตรเลีย ที่ยังหวดไม่จบเนื่องจากสนามถูกลมพัดถล่มเหมือนกับวานนี้ทำให้การแข่งขันรอบสองถูกเลื่อนออกไปดวลต่อในวันเสาร์ของศึกดวลวงสวิงรายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพน

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เชลล์ ฮุสตัน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 190 ล้านบาท) ที่สนามเรดสโตน กอล์ฟ คลับ ทัวร์นาเมนต์ คอร์ต ระยะ 7,457 หลา พาร์ 72 ที่รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นการแข่งขันรอบสอง

ปรากฏว่า การแข่งขันต้องยุติเสียกลางคันเนื่องจากสนามมีลมพัดแรงไม่สามารถหวดกันได้จึงเลื่อนไปแข่งต่อในวันเสาร์ โดยมีนักกอล์ฟเพียง 5 รายที่ตีจบรอบนี้ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ พอล เคซีย์ โปรชาวเมืองผู้ดี ที่เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับ เจฟฟ์ โอกิลวี เจ้าของแชมป์ แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และ จอห์น เซนเดน สองโปรออสซี ที่หวดกันมาถึงหลุม 14 และ 10 ตามลำดับ

สำหรับผลงานของโปรรายอื่น เฮนริก สเตนสัน โปรสวีดิช ตีจบหลุม 13 เก็บเพิ่มอีก 5 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 7 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 4 ร่วม ขณะที่ คามิลโล วิลเลกาส ก้านเหล็กโคลัมเบีย จบหลุม 14 เก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 6 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 9 ร่วม ด้าน เซอร์จิโอ การ์เซีย มือ 3 ของโลกจากสเปน สวิงมาถึงหลุม 14 ทำอีเวนพาร์ สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 32 ร่วม ส่วน ฟิล มิกเคลสัน โปรมือ 2 ของโลกชาวสหรัฐฯ และ พาเดร็ก แฮร์ริงตัน โปรไอริช เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 2 รายการเมื่อปีก่อนยังไม่ได้ลงแข่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น