xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์-เจที” รับเชลซีหนักแน่ชนสาลิกาเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี-แลมพาร์ด
จอห์น เทอร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด สองดาวเตะ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยอมรับว่า เกมที่ต้นสังกัดจะออกเดินทางไปเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ (4 เม.ย.) เป็นบททดสอบที่ยากลำบาก หลังจาก “สาลิกาดง” เพิ่งแต่งตั้ง อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงระดับของทีมมาทำหน้าที่กุนซือจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

นิวคาสเซิล ที่ปัจจุบันรั้งอยู่อันดับที่ 3 จากท้ายตารางศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ดิ้นรนเพื่อหนีการตกชั้นด้วยการแต่งตั้ง เชียเรอร์ เข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีในช่วง 8 นัดสุดท้ายของฤดูกาล โดยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษเตรียมรับบททดสอบจาก เชลซี เป็นเกมประเดิมสนามในวันเสาร์นี้

ด้าน แลมพาร์ด แสดงความเห็นถึงเกมที่ต้นสังกัดจะออกเดินทางไปเยือนสนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ว่า “มันยากขึ้นอีกมาก คุณสามารถจินตนาการถึงบรรยากาศที่นั้นได้เลย เพราะ อลัน เชียเรอร์ เป็นพระเจ้าของสโมสรแห่งนั้น เขาจะทำให้นักเตะและแฟนบอลเกิดความคึกคัก แต่เราจำเป็นต้องรับมือกับบรรยากาศเช่นนั้นและทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการ”

ขณะที่ เทอร์รี เปิดเผยถึงเรื่องนี้เช่นกันว่า “เชียเรอร์ คือ นิวคาสเซิล แน่นอนเลยว่าพวกเขาจะดีขึ้นเป็นอย่างมาก แต่การลุ้นแชมป์ยังคงไม่จบสิ้น ดังนั้น เราจะเดินทางไปที่นั้นเพื่อทำให้พวกเขาช้ำใจ”
กำลังโหลดความคิดเห็น