xs
xsm
sm
md
lg

"โปรหมาย-โปรช้าง" ยิ้มแป้น "น้าชู" นั่งนายกกอล์ฟฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้าชู ให้สัมภาษณ์หลังได้รับเลือกตั้ง
ประหยัด มากแสง และ ธงชัย ใจดี 2 โปรมือ 1 และ 2 ของไทย ต่างให้การตอบรับ บุญชู เรืองกิจ เป็นเสียงเดียวกัน หลังได้ "น้าชู" ได้รับเลือกตั้งให้เป็นนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพคนใหม่ โดยมองว่าอนาคตของวงการสวิงไทยน่าจะไปได้สวย

หลังจากบรรดาสมาชิกนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ลงมติเลือก บุญชู เรืองกิจ ก้านเหล็กมือเก๋าของไทย เป็นนายกสมาคมคนใหม่ โดยมีคะแนนเสียงเหนือ ต่อพงษ์ ไชยสาส์น เลขาธิการสมาคมฯ อยู่ท้วมท้น 211 ต่อ 50 เสียง

ซึ่งภายหลังการลงมติ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ก้านเหล็กมือ 68 ของโลก ที่ถูกวางตัวให้เป็นอุปนายกสมาคมฯคนใหม่ ก็เสนอแนะแนวทางการทำงานไปยังท่านนายกสมาคมคนใหม่ในทันที "ผมคิดว่าอะไรหลายๆอย่างน่าจะถูกจัดการมให้ดีขึ้น"

"ที่ผ่านมาในการแข่งขันกอล์ฟเวิล์ด คัพ 2 ครั้งล่าสุด ซึ่งเป็นรายการที่ผมและประหยัด(มากแสง)ลงแข่งในนามนักกีฬาตัวแทนจากสมาคม แต่ในการแข่งสมาคมฯที่ต้องรับผิดชอบในค่าใช้จ่าย กลับไม่ได้มีส่วนในงบที่เราเดินทางไปแข่งเลย นี่คือหนึ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นในยุคที่แล้ว ที่อยากฝากจะให้โปรบุญชูเข้ามาดูแล"

ขณะที่ "โปรหมาย" ประหยัด มากแสง ก้านเหล็กมือ 1 ของไทย และมือ 47 ของโลก ที่ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องจากสมาชิก หลังได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่ง เดอะ มาสเตอร์ เป็นครั้งที่ 2 ในชิวิต ก็มองในทิศทางเดียวกันว่า อนาคตของกอล์ฟไทยน่าไปในทิศทางที่ดีขึ้น

"แม้เวลาส่วนใหญ่ของผมจะไม่ได้อยู่ในเมืองไทย แต่ผมคิดว่าผลงานของผู้บริหารสมาคมใน 2 สมัยล่าสุดยังไม่มีอะไรที่เป็นชิ้นเป็นอันมากนัก การได้นักกอล์ฟจริงๆเข้ามาทำหน้าที่นายกสมาคมฯ น่าจะทำให้สมาคมเดินหน้าได้อย่างเข้มแข็งขึ้น"

นอกจากนี้ โปรหมาย ยังพูดถึงเป้าหมายในการไปแข่งเดอะ มาสเตอร์ ในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าด้วยว่า "เวลานี้ฟอร์มการเล่นของผมถือว่าเข้าที่มาก การแข่งขัน 2 วันแรกคือช่วงที่สำคัญที่สุด ผมจะต้องผิดพลาดให้น้อยที่สุด ผมอยากให้แฟนกอล์ฟส่งกำลังใจให้ทุกครั้ง และจะไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง"
โปรหมาย(เสื้อฟ้า) ยิ้มแย้มแจ่มใสก่อนลงคะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น