xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ร้องสาวกหงส์เลิกวิจารณ์ “ลูคัส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวีจี หนุน ลูคัส
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เรียกร้องเหล่าสาวกของทีมให้ยุติวิพากษ์วิจารณ์การเล่นของ ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ชาวบราซิล เนื่องจากว่าอายุและประสบการณ์ยังน้อย พร้อมมั่นใจว่ารุ่นน้องรายนี้ จะสามารถพัฒนาฝีเท้าจนเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ในอนาคต

เลวา ได้รับเสียงโห่จากแฟนบอลบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ จากการเล่นที่แสดงให้เห็นถึงความผิดพลาดจนส่งผลเสียหายต่อทีม อีกทั้งเมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าตัวออกมายอมรับผ่านสื่อว่าหลายคนไม่เชื่อมั่นความสามารถของตน

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์วัย 22 ปี ยังได้รับการหนุนหลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ รวมถึงล่าสุดที่ เจอร์ราร์ด ออกมาปกป้องรุ่นน้องรายนี้อีกคนว่า

“ผมไม่เข้าใจเลยกับเสียงวิจารณ์ที่เขาได้รับ ผมคิดว่า ผู้คนคงลืมไปว่าเขาอายุเพียง 22 ปี” กัปตันทีมหงส์แดง กล่าว “ผมยังจำได้ดีถึงสมัยที่ตนเองอายุเพียงเท่านั้น และเปรียบเทียบกับที่เป็นอยู่ตอนนี้ ผมคิดว่าผมเล่นดีขึ้นกว่าตอนนั้นราวพันเปอร์เซ็นต์ อันเป็นผลจากประสบการณ์ที่ได้รับมากขึ้น”

“ผมเคยทำความผิดพลาดอย่างมากมายและเรียนรู้แก้ไขมันจนทำให้เป็นนักเตะอย่างเช่นทุกวันนี้ ลูคัส เป็นนักเตะที่ดีอีกคนหนึ่งเช่นกันและผมคิดว่าจะดีกว่านี้อีก” เจอร์ราร์ด กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น