xs
xsm
sm
md
lg

"ลูคัส" ขอโทษเพื่อนหงส์ต้นเหตุทำพ่ายท็อฟฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เบือนหน้าหนี
ลูคัส เลวา กองกลางชาวบราซิเลียน ออกโรงขอโทษเพื่อนร่วมค่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากตนเองโดนไล่ออก จนเป็นเหตุให้บุกพ่าย เอฟเวอร์ตัน ถึงถิ่น กูดิสัน ปาร์ค ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ของศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ศึก เอฟเอ คัพ รอบ 4 นัดรีเพลย์ ลิเวอร์พูล ต้องเหลือ 10 คน เนื่องจาก ลูคัส เลวา โดนใบแดงไล่ออกในนาที 76 แต่ยังสามารถยื้อจนอีก 2 นาทีจะหมดในช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนจะมาถูก แดน กอสลิง ตัวสำรองของ เอฟเวอร์ตัน ยิงเข้าไปนำชัยให้เจ้าถิ่นเปิด กูดิสัน ปาร์ค เฉือนชนะไปอย่างสุดมัน 1-0

ทำให้ ลูคัส ที่ก่อนหน้านี้ก็ทำเสียจุดโทษจน ลิเวอร์พูล ถูก วีแกน แอธเลติก ตีเสมอ 1-1 ในเกมลีกต้องออกมากล่าวว่า "ผมเสียใจมากที่ต้องปล่อยให้เพื่อนร่วมทีมสู้กันอยู่แค่ 10 คน แน่นอนผมจะเรียนรู้จากสิ่งผิดพลาดตรงนี้ ทุกคนรู้สึกแย่มากในห้องแต่งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิถีทางที่ทำให้เราแพ้ในเกมนี้"

ส่วน ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวก่อนเกมลีกที่จะบุกรัง ปอร์ทสมัธ ในวันเสาร์ที่ 7 ก.พ.นี้ว่า "เราอาจจะลิ้มรสความพ่ายแพ้จากเกมดาร์บีแมตช์แบบนี้ แต่แน่นอนว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้ดีไปกว่าเราเลย ตอนนี้เรามีสิ่งอื่นมากมายที่ต้องมุ่งสมาธิไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น