xs
xsm
sm
md
lg

"มาสเช" แนะหงส์ลืมนัดวีแกนตั้งหลักลุ้นแชมป์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางตัวรับของ ลิเวอร์พูล แนะนำให้เพื่อนร่วมทีมลืมความผิดหวังจากนัดเสมอ วีแกน แอธเลติก 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์โดยเร็ว เพื่อกลับมามีสมาธิในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ
มาสเชราโน ออกมาเตือนสติเพื่อนๆ
กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่าเหล่านักเตะ “หงส์แดง” ต่างอยู่ในสภาพหมดอาลัยตายอยากภายในห้องแต่งตัวหลังจบเกมที่ถูก “เดอะ ลาติกส์” ไล่เจ๊า จนทำให้สถานการณ์ตอนนี้รั้งอันดับ 3 บนตารางคะแนน มี 48 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดอยู่ 2 คะแนน

อย่างไรก็ตาม “มาสเช” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง ลิเวอร์พูล เอโค ในเชิงกระตุ้นบรรดาแข้งหงส์ว่า “เราผิดหวังมากเพราะนั่นเป็นผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ ซึ่งเราควรจะเอาชนะ วีแกน ได้หลังจากทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ชัยชนะ เราทำดีมาตลอด 80 นาที แต่กลับปล่อยให้พวกเขาตีเสมอในช่วง 10 นาทีสุดท้ายจนดูเหมือนว่าโชคไม่เข้าข้าง”

“แต่ตอนนี้เราเหลือเวลาอีกเพียง 2 วันในการเตรียมตัวสำหรับเกมใหญ่ที่แท้จริงกับ เชลซี ซึ่งเราต้องตั้งสมาธิให้ดีโดยไม่ย้อนกลับไปมองถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมกับ วีแกน แม้มันจะยากแต่เราต้องทำให้ได้ในฐานะที่เป็นนักฟุตบอลอาชีพ สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้คือสนใจในการเล่นของเราโดยไม่ต้องไปกังวลกับทีมอื่น”

“หากรูปเกมของเราดำเนินไปในทางที่ถูกต้อง เราก็มีโอกาสที่ดีในการกลับขึ้นไปนำบนตารางคะแนนได้ ถ้า ยูไนเต็ด หรือใครก็ตามสะดุด เราจะสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ลีกต่อไปจนถึงที่สุด” มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ ร่ายยาว

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้ ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะลงเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ปะทะกับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 31 มกราคม
กำลังโหลดความคิดเห็น