xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” ลั่นพิสูจน์ฝีเท้าตอบแทนความเชื่อมั่น “เบนิเตซ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส ขอพิสูจน์ฝีเท้ากับหงส์แดง
ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ชาวแซมบ้าของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลั่นวาจาขอทุ่มเทความพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำผลงานเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงของทีมอันจะเป็นการตอบแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมที่ให้โอกาสตนเองเสมอมา

ลูคัส ได้รับโอกาสลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล เป็นจำนวน 15 นัดในฤดูกาลนี้ รวมถึงเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาที่ทีมบุกไปเอาชนะ พีเอสวี ไอน์โฮเฟน 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย โดยดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ ทำผลงานดีและเป็นผู้เปิดฟรีคิกให้ ไรอัน บาเบล โหม่งตีเสมอก่อนหมดเวลาครึ่งแรก

แม้จะต้องเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับผู้เล่นของทีมรายอื่นอย่าง ฮาเวียร์ มาสเชราโน, ชาบี อลอนโซ และกัปตันทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด แต่ ลูคัส ยืนยันว่าพร้อมที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงจากเพื่อนร่วมทีมมาให้ได้

“ผมพยายามปรับปรุงการเล่นให้ดีขึ้นอยู่ตลอดเวลา สิ่งที่ผมทำอยู่ คือ การพัฒนาฝีเท้าระหว่างการฝึกซ้อมในแต่ละวัน เพราะมันจะทำให้ผมมีการเล่นดีขึ้นเมื่อรับโอกาสให้ลงสนามกับทีม” มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า กล่าว

ลูคัส กล่าวต่อว่า “ผมรู้ดีว่ามันเป็นเรื่องที่ยากลำบากเพียงใดกับการเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ โดยเฉพาะสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล ซึ่งมีนักเตะอย่าง เจอร์ราร์, อลอนโซ และ มาสเชราโน เพราะพวกเขาล้วนเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมทั้งสิ้น”

“ผมมั่นใจว่า ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้นหากเปรียบเทียบกับฤดูกาลก่อน แม้ว่าผมจะลงสนามไม่มากนักก็ตาม แต่ทุกครั้งที่ได้รับโอกาสผมพยายามทำให้จังหวะการเล่นมีความรวดเร็ว เพราะผมคิดว่านี่คือหัวใจสำคัญของการเล่นฟุตบอลในลีกอย่างประเทศอังกฤษ” ลูคัส กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น