xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เตือน “ชาบี” รีบเค้นฟอร์มยึดตัวจริงคืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมหนวดเข้มของ ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องสแปนิช ว่า ให้รีบเค้นฟอร์มสุดยอดออกมาโดยเร็ว หากยังหวังลงเล่นเป็น 11 คนแรก

เวลานี้ เอล ราฟา นิยมใช้งาน สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ และ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ลงยืนคู่กันในแดนกลาง โดยมี ลูคัส เลวา ดาวรุ่งชาวบราซิล เป็นตัวสอดแทรก ทำให้ไม่มีที่ว่างในตำแหน่งตัวจริงให้กับอดีตดาวเตะรีล โซเซียดัด

ซึ่ง เบนิเตซ ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “ชาบี ต้องรีบเรียกฟอร์มอันยอดเยี่ยมของตัวเองออกมาให้ได้โดยเร็ว เมื่อคุณไม่ฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ คุณก็จะต้องการลงสนาม เพื่อให้ร่างกายได้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง แต่ตอนนี้ เจอร์ราร์ด, มาสเชราโน หรือแม้แต่ ลูคัส กำลังเล่นได้ดี”

“เมื่อผู้เล่นหลายคนในตำแหน่งเดียวกันเล่นได้ดีพร้อมๆ กัน นั่นหมายความว่า จะต้องมีการแข่งขันภายในทีมเกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องดีสำหรับทีม และ ชาบี เองก็รู้ดีว่าจะต้องทำงานให้หนักขึ้นหากต้องการตำแหน่งตัวจริง” กุนซือเลือดกระทิงดุ กล่าวในที่สุด

สำหรับกรณีที่ อลอนโซ ไม่ติดแม้กระทั่งตัวสำรองในเกมที่หงส์แดงเปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เบนิเตซ ออกมาเฉลยว่า “เราจำเป็นต้องมีผู้เล่นในตำแหน่งปีกกับศูนย์หน้าบนม้านั่งสำรอง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงไม่มีชื่อของ ชาบี ในคีนวันเสาร์”
กำลังโหลดความคิดเห็น