xs
xsm
sm
md
lg

“อลอนโซ” กร้าวหงส์พร้อมชนชุดขาว 16 ทีม ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ ไม่กลัว รีล มาดริด
ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ตัวทำเกมของ ลิเวอร์พูล ไม่หวั่นเกรงศักดิ์ศรีของ รีล มาดริด แชมป์ยุโรป 9 สมัยจากสเปน หากต้องปะทะกันใน ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ชี้ ทีมมีสถิติยอดเยี่ยมในการบุกแดนกระทิงดุ

พิธีจับสลากประกบคู่ รอบ 16 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ โดย “หงส์แดง” มีสิทธิ์พบกับ สปอร์ติง ลิสบอน (โปรตุเกส), โอลิมปิก ลียง (ฝรั่งเศส), อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) และ รีล มาดริด (สเปน)

ซึ่งก่อนหน้าผลประกบคู่จะออกมา อลอนโซ แสดงความหาญกล้าด้วยการขอดวลกับ “ราชันชุดขาว” ในรอบนี้ โดยให้เหตุผลว่า “เราต้องการลงเล่นในบรรยากาศใหม่ๆ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ไม่เคยไปเยือนสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว มาก่อน ที่นั่นเป็นสังเวียนที่มีบรรยากาศอันยอดเยี่ยมมาก”

“ผมมีโอกาสกลับมาเล่นที่สเปน 4 ครั้งนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งสามารถเอาชนะได้ทั้ง เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา, รีล เบติส รวมถึง บาร์เซโลนา และเสมอเพียงครั้งเดียวกับ แอตเลติโก มาดริด ผมหวังว่า เราจะทำเช่นนั้นได้อีกหากมาเยือน สเปน ในคราวต่อไป”

“เราพร้อมที่จะเจอใครก็ได้ แต่ถ้าเป็น รีล มาดริด ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากขึ้นไปอีก” อดีตดาวเตะรีล โซเซียดัด ย้ำก่อนทิ้งท้ายด้วยการเตือนเพื่อนร่วมทีมหงส์แดงว่า “ทุกทีมที่ผ่านเข้ารอบมาได้ล้วนมีคุณภาพทั้งสิ้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น