xs
xsm
sm
md
lg

สื่อผู้ดีตี “ปืน” ตั้งท่าพราก “อลอนโซ” จากหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปนของลิเวอร์พูล
“เดลี สตาร์” สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดเนียบ ทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมเขย่าวงการฟุตบอลอังกฤษ ด้วยการคว้าตัว ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมกลุ่มบิ๊กโฟร์ มาร่วมทัพ

โดย “เดลี สตาร์” ระบุว่า เวนเกอร์ เตรียมเบิกงบจำนวน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ อลอนโซ ที่ไม่น่าจะมีตำแหน่งตัวจริงในถิ่นแอนฟิลด์ในซีซันหน้า โดยหวังพึ่งประสบการณ์ของ ดาวเตะวัย 26 ปี มาประคองบรรดาแผงกลางดาวรุ่งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม

ทั้งนี้ เทรนเนอร์เลือดเฟรนช์ เริ่มสนใจในตัว อดีตดาวเตะ รีล โซเซียดัด หลังรู้สึกตัวว่าคงพลาดหวังได้ตัว แกเร็ธ แบร์รี กองกลางทีมชาติอังกฤษของ แอสตัน วิลลา ที่เทใจไปอยู่กับ “หงส์แดง” แล้ว “ผมไม่รู้ว่าหาก แกเร็ธ แบร์รี ย้ายออกจาก แอสตัน วิลลา ถึงตอนนี้ผมจะเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ แม้ผมจะชอบ แกเร็ธ แบร์รี แต่ผมก็ชอบนักเตะคนอื่นๆ อีก 2-3 รายเช่นกัน ซึ่งผมไม่บอกหรอกว่าเป็นใคร” เวนเกอร์ เล่นตัว

ก่อนหน้านี้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่จาก เซเรีย อา เป็นทีมที่ใกล้เคียงจะได้ตัว อลอนโซ มาที่สุด แต่ถึงตอนนี้ พลพรรค “เดอะ กันเนอร์ส” อาจหยิบชิ้นปลามันดึง ตัวรับทีมกระทิงดุ ไปจับคู่บริเวณกลางสนามกับ เชส ฟาเบรกาส เพื่อนร่วมชาติ

ด้าน ราฟาเอล เบติเตซ กุนซือทีม “หงส์แดง” ออกมาพูดถึงกรณีของ อลอนโซ ว่า “ชาบี คือนักเตะที่ดีมาก ไม่ง่ายเลยที่จะขายเขาเพราะมูลค่าของ อลอนโซ ในตลาดนั้นสูง เราไม่ต้องการขาย อลอนโซ ในราคาที่ต่ำกว่าที่เราคิดว่าดีพอ”
กำลังโหลดความคิดเห็น