xs
xsm
sm
md
lg

สื่อประโคมหงส์ขาย “ชาบี” ให้ม้าลาย 12 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาบี เก็บกระเป๋าเข้ารังม้าลาย ?
สื่อบางสำนักแดนมะกะโรนีประโคมข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ยอมที่จะขาย ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ตัววางบอลให้ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ในราคา 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 780 ล้านบาท)

“กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” สื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวใหญ่โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ฌอง-โคลด บล็อง ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ในเซเรีย อา มีการพบปะพูดคุยกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เป็นเวลานานถึง 4 ชั่วโมง โดยแหล่งข่าวของพวกเขา เชื่อว่า บล็อง มีการเจรจาทาบทามขอซื้อ ชาบี อลอนโซ มาเติมเกมแดนกลางในเมืองตูรินช่วงหน้าร้อนนี้

โดยค่าตัวของ อลอนโซ ที่ตกลงกับ “หงส์แดง” เอาไว้อยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ ทำให้ ลิเวอร์พูล ได้กำไรเล็กน้อยจากที่เมื่อสี่ปีก่อนทีมทุ่มเงิน 10.5 ล้านปอนด์ (ราว 680 ล้านบาท) ไปดึงตัวมาจาก รีล โซเซียดัด ในลีกสเปน และภายในสัปดาห์หน้าสื่อเลี่ยนเชื่อว่าดาวเตะทีมชาติสเปนจะเก็บกระเป๋าย้ายมาร่วมงานกับ โมโม ซิสโซโก ที่เคยสอดประสานกันมาก่อนในรั้วแอนฟิลด์

หลังจากที่ขาย อลอนโซ “กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต” รายงานต่อว่า ตอนนี้ เบนิเตซ กำลังให้ความสนใจในตัว ดานิเอเล เดสเซนา มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอิตาลีชุดอายุไม่เกิน 21 ปีซึ่งเพิ่งหล่นชั้นไปกับ ปาร์มา และถ้าได้ข้อเสนอดีๆ เข้ามาจากสโมสรเมืองผู้ดีจริง บอร์ดบริหาร “จัลโล่บลูส์” ก็มีโอกาสขายนักเตะวัย 21 ปี ออกไปเพื่อแลกกับเงินก้อนโตเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น