xs
xsm
sm
md
lg

“ชาบี” กร้าวหงส์จะทุบสถิติสิงห์ไร้พ่ายในรัง 86 นัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ รอลุ้นเช็กอาการเจ็บเข่าลงสนามพบกับ เชลซี
ชาบี อลอนโซ กองกลางตัวปั้นเกมของ ลิเวอร์พูล โชว์ความห้าวด้วยการออกมาบอกว่า ต้นสังกัดมีดีพอที่จะบุกไปทำลายสถิติไร้พ่ายในบ้านที่ยืนยาวมานาน 86 นัดของ เชลซี ลงได้ในบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคมนี้

“สิงห์บลูส์” ไม่แพ้ใครที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเอง นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2004 ซึ่งเวลานั้น อลอนโซ ยังคงค้าแข้งกับ รีล โซเซียดัด ในลา ลีกา สเปน นอกจากนี้ “หงส์แดง” ยังบุกมาคว้าชัยในเกมลีกที่สังเวียนแห่งนี้ได้เพียง 1 นัดเท่านั้น ตลอด 16 ปีหลังสุด

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน แสดงความมั่นใจผ่านทาง เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยของเมืองผู้ดี ว่า “เราไม่จำเป็นต้องไปเยือนที่นั่นด้วยความเกรงกลัว แม้พวกเขาจะเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็มีความเชื่อมั่นในศักยภาพของเราเช่นกัน และมีโอกาสที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ได้”

“เรารู้ว่าพวกเขาไม่แพ้ใครในเกมลีกที่สนามเหย้ามานาน 4 ปี แต่สถิติย่อมมีไว้เพื่อทำลายเสมอ ซึ่งเราพร้อมที่จะคว้าผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา ตอนนี้เราเป็นทีมที่แข็งแกร่งและมีความมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมหลังจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้”

“การเอาชนะ (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด ในบททดสอบครั้งสำคัญด่านแรกของเราในซีซันนี้มีผลต่อสภาพจิตใจของทีมเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งหากเราเป็นทีมแรกที่สามารถบุกไปโค่น เชลซี ได้ในรอบ 4 ปี ก็จะยิ่งน่าภูมิใจ พร้อมทั้งช่วยให้อันดับในตารางคะแนนของเราดีขึ้น”

ทั้งนี้ ผู้ชนะในเกม เชลซี กับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้ จะได้นั่งแท่นเป็นจ่าฝูงลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแต่เพียงผู้เดียว เนื่องจากมีอยู่ 20 คะแนนเท่ากัน โดยฝ่ายแรกนำเป็นจ่าฝูงในเวลานี้ด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น