xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เสียว “ลูคัส” จ่อแทน “ชาบี-สตีวีจี” ที่ไม่พร้อม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส
สาวก “เดอะ ค็อป” ออกอาการเสียวสันหลังวาบ เมื่อ ชาบี อลอนโซ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด 2 กองกลางคนสำคัญไม่พร้อมลงเล่นในเกม พรีเมียร์ชิป ที่จะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ในขณะที่ ลูคัส เลวา มิดฟิลด์บราซิเลียน จะพ้นโทษกลับมาพอดี

ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักต้องเปิด แอนฟิลด์ รับมือ แมนฯซิตี ในวันอาทิตย์นี้ ในขณะที่สถานการณ์ลุ้นแชมป์เริ่มลำบากถูก จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปเป็น 5 คะแนน ที่สำคัญเกมนี้ อลอนโซ กองกลางชาวสเปน หมดสิทธิ์ลงสนามเนื่องจากต้องชดใช้โทษแบนสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ

“น่าผิดหวังที่ต้องนั่งดูเกมอยู่บนอัฒจันทร์ เพราะผมรู้ดีว่าแมตช์นี้สำคัญมากแค่ไหน หวังว่า จะไม่เหมือนแมตช์แรกที่เราเฉือนชนะ 3-2 ชนิดที่ว่าตามหลัง 2 ลูกในครึ่งแรก แมนฯซิตี ไม่อยู่ในฟอร์มที่ดีรวมถึงเล่นเกมนอกบ้านย่ำแย่ แต่พวกเขาก็คือทีมที่ดี ดังนั้น เกมนี้หนักแน่” อลอนโซ เผย

พร้อมกันนี้ เบนิเตซ เพิ่งออกมาเปรยว่า เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมไดนาโม ที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ต้องพักไปตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ จะกลับมาลงสนามได้ในเกมนี้ แต่ว่าคงออกสตาร์ทเป็นแค่ตัวสำรองไปก่อน อลอนโซ เผยว่า “ดีแน่ที่ สตีวี กลับมาลงสนาม แต่เขาต้องพร้อมร้อยเปอร์เซนต์ ไม่งั้นถือเป็นเรื่องที่เสี่ยงมาก”

เท่ากับว่า เวลานี้ เบนิเตซ จะเหลือตัวเลือกในแผงกองกลางแค่สองคน คือ ฮาเวียร์ มาสเชราโน และ ลูคัส เลวา แข้งบราซิเลียน ที่พ้นโทษแบนกลับมาพอดี หรือไม่ก็ให้ ยอสซี เบนายูน ปีกขวาที่ฟอร์มกำลังแรงหุบเข้ามายืนตรงกลาง ซึ่งแผนหลังสุดกุนซือชาวสแปนิช ไม่ค่อยนิยมที่จะใช้นัก
กำลังโหลดความคิดเห็น