xs
xsm
sm
md
lg

“สโคลส์” ชี้ตัดสินใจถูกที่อำลา “สิงโตคำราม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า
พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การตัดสินใจเลิกเล่นทีมชาติอังกฤษ เป็นความคิดที่ถูกต้องเพราะช่วยให้ร่างกายมีโอกาสพักจากการเล่นติดต่อกันจนยืดอายุการค้าแข้งกับ “ผีแดง” ให้ยาวนานออกไป

สโคลส์ ประกาศอำลา “สิงโตคำราม” หลังจากเสร็จสิ้นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) ปี 2004 แม้มีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวอาจเปลี่ยนใจกลับมาเล่นอีกครั้งเมื่อ สตีฟ แม็คคลาเรน เข้ามากุมบังเหียนแทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน เมื่อ 2 ปีก่อน แต่สุดท้ายมิดฟิลด์วัย 35 ปีปฏิเสธที่จะหวนคืนกลับมา

สโคลส์ เปิดเผยว่า การตัดสินใจดังกล่าวของตนเป็นสิ่งที่ถูกต้อง “การเลิกเล่นให้ทีมชาติอังกฤษทำให้ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นในการเล่นกับ ยูไนเต็ด และมันยืดอาชีพการค้าแข้งของผมให้ยาวนานออกไป เพราะคุณได้หยุดพักจากการเล่นต่อเนื่องกันทุกสัปดาห์ในเกมลีก”

“พรีเมียร์ ลีก เป็นเกมที่หนัก แม้เลิกทีมชาติแล้วก็ตาม แต่มันยังหนักเสมอสำหรับตัวผมและคนอย่าง ไรอัน กิกส์ ที่จะลงเล่นสัปดาห์ละ 2 นัดกับการแข่งขันระดับนี้ ดังนั้นการหวนคืนทีมชาติอีกครั้งไม่อยู่ในความคิดของผม ผมกำลังสนุกในการเล่นกับ ยูไนเต็ด และต้องการเล่นอยู่ต่อไปตราบใดที่ผู้จัดการทีมต้องการส่งลงสนามอยู่” สโคลส์ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น