xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” โวหงส์กำลังคึกได้ลุ้นแชมป์จนจบซีซัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า ตอนนี้ “หงส์แดง” กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุด พร้อมหวังว่าต้นสังกัดจะรักษาผลงานระดับนี้ให้คงอยู่ต่อไปเพื่อลุ้นแชมป์จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

ลิเวอร์พูล กลับมามีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อีกครั้ง หลังจากโชว์ฟอร์มสุดยอดใน 2 นัดหลังสุดด้วยการบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 และเปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลลา 5-0 จนทีมมีคะแนนตามหลัง “ผีแดง” อยู่เพียงแต้มเดียว แต่ลงแข่งมากกว่า 1 นัด เช่นเดียวกับผลงานในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายรอฟาดแข้งกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี

ล่าสุด เจอร์ราร์ด กล่าวถึงสถานการณ์ของทีม ว่า “ตอนนี้ทีมมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม เราลงสนามโดยปราศจากความหวาดกลัว หรือวิตกกังวล ผมคิดว่าคุณสามารถเห็นการเล่นฟุตบอลระดับสุดยอดของพวกเราในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา”

“ผู้เล่นตั้งแต่แดนหน้ายันกองหลังต่างทำหน้าที่กันอย่างถูกต้องสมบูรณ์ และทีมยิงประตูได้มากมายมันทำให้ผมสนุกกับการเล่นของตนเองมาก” มิดฟิลด์วัย 28 ปี กล่าวต่อ “ผมหวังว่าฟอร์มการเล่นของทีมจะคงอยู่ต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล หากเราเดินหน้าต่อด้วยการทำผลงานเช่นเดียวกับช่วง 3 นัดหลังสุด มันจะเป็นการเดินทางไปสู่ตอนจบที่น่าตื่นเต้นมาก”

“ตอนนี้ โอกาสในการคว้าแชมป์ (พรีเมียร์ลีก) เปิดกว้างขึ้น แต่ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีภาษีดีกว่า มันเห็นชัดจากอันดับของพวกเขาที่ดีกว่าเรา และ เชลซี แต่ช่องว่างของคะแนนแคบลงมาแล้ว ซึ่งหวังว่าพวกเขาเกิดความผิดพลาดอีกในอนาคต และเราจะคอยฉวยโอกาสนั้น” เจอร์ราร์ด กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น