xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวี" รับไม่ปลื้มฟอร์มตนเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด

สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับไม่พอใจฟอร์มการเล่นของตนเองในช่วงที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าจะสามารถเรียกการเล่นที่ดีที่สุดกลับมาได้ในช่วงที่เหลือเพื่อช่วย "หงส์แดง" จบ 4 อันดับแรกของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และลุ้นแชมป์ฟุตบอลยูโรปา ลีก

เจอร์ราร์ด เจออาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงต้นฤดูกาล ซึ่งปัญหานี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อดาวเตะวัย 29 ปีจนฤดูกาลนี้ยิงประตูให้ ลิเวอร์พูล ไปได้เพียง 9 ลูกถือว่าน้อยที่สุดนับแต่ฤดูกาล 2006-07 จน "หงส์แดง" หมดหมดสิทธิคว้าแชมป์ทุกรายการเหลือแต่เพียงยูโรปา ลีก และต้องเหนื่อยกับการลุ้นจบ 4 อันดับแรกเพื่อคว้าตั๋วลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

โดยมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยอมรับว่าตนเองฟอร์มไม่ดีจริงๆ "หากคุณดูที่ฟอร์มการเล่นของผมตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ผมไม่มีความสุขกับมันนัก ผมไม่อยู่ในระดับการเล่นที่ดีที่สุดอย่างที่อยากให้เป็น"

อย่างไรก็ตาม "สตีวีจี" มั่นใจว่าจะสามารถยกระดับการเล่นของตนเองได้ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล "ผมเป็นคนชอบวิจารณ์ตัวเอง ผมรู้ว่าเมื่อไรที่ผมเล่นดีและเมื่อไรถึงคราวต้องพยายามทำให้ดีขึ้น ตอนนี้มันเป็นการแข่งขันของผมที่จะต้องทำผลงานให้ดีขึ้นในเกมที่เหลืออยู่และเพื่อพา ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอยู่ 4 อันดับแรกของตาราง และพยายามเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ยูโรปาลีก หลังจากนั้นก็ช่วยทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลก
กำลังโหลดความคิดเห็น