xs
xsm
sm
md
lg

“อลอนโซ” ยังเชื่อหงส์จะเบียดผีคว้าแชมป์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ
ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ชาวสเปน ยังเชื่อมั่นว่า ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของตนสามารถเบียดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกมาครองได้เป็นผลสำเร็จ

ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา การลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลับมาสนุกอีกครั้ง หลังจาก “หงส์แดง” ทำผลงานเหนือความคาดหมายด้วยการบุกไปเอาชนะแชมป์เก่าถึงสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด 4-1 และเกมถัดมายังถล่ม แอสตัน วิลลา อีก 5-0 จนทำคะแนนไล่ตาม “ผีแดง” ที่นัดต่อมาบุกไปพ่าย ฟูแลม 0-2 อยู่เพียงแต้มเดียว แต่ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

สถานการณ์ที่เป็นอยู่เช่นนี้ทำให้ อลอนโซ มั่นใจว่า ต้นสังกัดยังมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแห่งเกาะอังกฤษ “เราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ มันเป็นไปได้ที่เราจะคว้าชัยชนะได้ทั้งหมดใน 8 เกมที่เหลือ ขณะเดียวกัน แมนฯ ยูไนเต็ด อาจประสบกับความพ่ายแพ้อีก 2 นัด”

“อย่างไรก็ตาม เราจำเป็นต้องมีความสุขุมรอบคอบ เพื่อลงสนามอย่างปราศจากความกดดันหรือความกลัว” มิดฟิลด์ วัย 28 ปีกล่าวต่อ “แมนฯ ยูไนเต็ด แบกรับความกดดันได้ดี แต่พวกเขายังพลาดในเกม 2 นัดหลังสุด แน่นอนว่า เมื่อโอกาสมาถึงเราพร้อมกระโจนเข้าใส่ทันที ดังนั้น ทุกเกมที่เหลืออยู่ล้วนมีความสำคัญ”
กำลังโหลดความคิดเห็น