xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” ยันหงส์ไม่เหลิงขอกดดันผีต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ต้นสังกัดจะไม่หลงใหลได้ปลื้มกับฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงเวลานี้ที่ถล่มคู่แข่งกระจายจนทำคะแนนไล่จี้ติด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงเหลือเพียงแต้มเดียว พร้อมทำให้โอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษเปิดกว้างอีกครั้ง

เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา (22 มี.ค.) เจอร์ราร์ด ทำผลงานสุดยอดด้วยการซัดแฮตทริกจนทำให้ ลิเวอร์พูล เปิดสนามแอนฟิลด์ ถล่มเอาชนะ แอสตัน วิลลา อย่างสวยงาม 5-0 เมื่อรวมกับผลงานนัดก่อนที่บุกไปเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-1 ถึงสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำให้ “หงส์แดง” มีคะแนนไล่จี้ติด “ผีแดง” ห่างเพียงแต้มเดียว แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด

แม้ว่าโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลับมาเปิดกว้างอีกครั้ง แต่ เจอร์ราร์ด ยืนยันว่าบรรดาผู้เล่นจะไม่ตื่นเต้นกับฟอร์มของทีมมากเกินไป และขอก้มหน้าก้มตาทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อกดดันลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล

“สิ่งสำคัญคือ เราต้องมีสมาธิอยู่กับการเล่น และคว้าชัยชนะต่อไป เพื่อไล่หลังและผลักความกดดันไปให้พวกเขา ขณะเดียวกัน พวกเขาย่อมตระหนักดีว่าเราพร้อมกระโจนเข้าใส่เมื่อพวกเขาผิดพลาด และสิ่งนี้จะสร้างความลำบากใจแก่พวกเขา” มิดฟิลด์วัย 28 ปี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น