xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" ลั่นเชลซีไม่ยกธงขอลุ้นแชมป์ลีกต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ไม่ยอมแพ้
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ เชลซี ยืนยันต้นสังกัดไม่ยอมแพ้ต่อการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ แม้มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของตารางห่างมากก็ตาม

แลมพาร์ด เป็นฮีโรซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ "สิงห์บลูส์" คว้าชัยชนะเหนือ วีแกน 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจนทำให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่ที่ 2 ของตารางแทนที่ ลิเวอร์พูล ที่บุกไปพ่ายต่อ มิดเดิลสโบรช์ 0-2 ในวันเดียวกัน

ตอนนี้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนมีคะแนนตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงอยู่ 7 แต้มแถมเสียเปรียบตรงที่ลงแข่งมากกว่าหนึ่งนัด อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ไม่ขอยอมแพ้ในการต่อสู้เพื่อคว้าพรีเมียร์ชิป โดยเปรียบเทียบกับปีก่อนที่สถานการณ์มีความคลายคลึงกัน แม้ว่า "ผีแดง" จะคว้าแชมป์ไปในท้ายที่สุด แต่พวกตนก็ทำคะแนนไล่ตามขึ้นมาจนคะแนนตามหลังเพียง 2 แต้มเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

"เมื่อฤดูกาลที่แล้วเรายังคงก้มหน้าก้มหน้าทำผลงานต่อไปจนช่องว่างของคะแนนลดแคบลงมา แม้ว่าสุดท้ายจะตามไม่ทันเพราะมีเกมให้ลงสนามอีกน้อยเกินไป แต่มันแสดงให้เห็นว่าส่วนต่างนี้สามารถลดลงมาได้ " มิดฟิลด์วัย 30 ปีกล่าว "เราต้องเชื่อมั่นว่าสามารถทำได้เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้น แม้ว่า แมนฯยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง แต่พวกเขาคงไม่สามารถชนะได้ตลอดไป โชคชะตาสามารถเปลี่ยนข้างได้และมันจะรวดเร็วเสียจนคุณตั้งตัวไม่ทัน"

แลมพาร์ด เตรียมลงสนามช่วย เชลซี ที่จะออกไปเยือน ปอร์ทสมัธ ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ คืนวันอังคารนี้ (3 มี.ค.)
กำลังโหลดความคิดเห็น