xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวีจี" เชื่อแข้งผีปวดใจหลังถูกหงส์บุกจิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด มั่นใจ
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เชื่อว่าการที่ต้นสังกัดบุกไปคว้าชัยชนะถึงสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมมั่นใจโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ยังคงเปิดอยู่จึงจะขอสู้ต่อไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล ตามรายงานข่าวของ "เซตันตา สปอร์ต" สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดัง

เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (14 มี.ค.) ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างพลิกความคาดหมายด้วยการบุกไปเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างขาดลอย 4-1 จนลดช่องห่างของคะแนนเพียง 4 แต้ม แต่ "ผีแดง" มีเกมเหลืออยู่ในมืออีกหนึ่งนัด

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด มองว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้จะส่งผลต่อสภาพจิตใจของพลพรรคผีแดง "พวกเขาจะรู้สึกเจ็บช้ำเพราะเราเป็นคู่แข่งสำคัญ ผมเคยพ่ายแพ้ที่นี้มาก่อนจึงรู้ดีว่าความรู้สึกมันแย่เพียงใดหลังจบเกม (ในทางกลับกัน) ชัยชนะช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่เราและหวังว่ามันจะส่งผลกระทบต่อพวกเขา"

นอกจากนี้มิดฟิลด์วัย 28 มียังกล่าวอีกว่าโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ยังคงเปิดกว้างอยู่ "ผมคิดว่าเรายังสามารถทำได้ แม้มันยากลำบากเนื่องจากมีส่วนต่างของคะแนนอยู่มากและเรากำลังวิ่งแข่งกับเวลาซึ่งมีเกมเหลือน้อยลงทุกที แต่ตราบใดที่ยังมีความเป็นไปได้ เราจะต่อสู้ต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น