xs
xsm
sm
md
lg

เอ็ดฟอร์สนำต่อแบล็คเมาท์เทน ชัพชัยตาม 5 สโตรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัพชัย
โยฮัน เอ็ดฟอร์ส ก้านเหล็กมาดเซอร์ชาวสวีดิช ผลงานในวันที่ 2 ของศึกกอล์ฟ "แบล็ค เมาท์เทน มาสเตอร์ส" ยังยอดเยี่ยม เก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์รวมกับของเดิมเป็น 12 อันเดอร์พาร์รั้งตำแหน่งผู้นำต่อไป ส่วนโปรไทยเป็น ชัพชัย นิราช ที่ทำได้ดีที่สุดตามหลัง 5 สโตรก

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการน้องใหม่ "แบล็ค เมาท์เทน มาสเตอร์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 5 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 17.5 ล้านบาท) ที่สนาม แบล็ค เมาท์เทน กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ระยะ 7,345 หลา เมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 27 มี.ค.เป็นการแข่งขันในวันที่สอง

วันแรก เอ็ดฟอร์ส ทำได้ถึง 8 อันเดอร์พาร์แบบไม่มีเสียเลย แต่วันที่ 2 มีหลุดโบกีหนึ่งหลุม ถึงกระนั้นก็ตามเก็บได้อีก 5 เบอร์ดีรวมมี 4 อันเดอร์พาร์ ขึ้นเป็นผู้นำต่อไปที่สกอร์ 12 อันเดอร์พาร์ โดยมี แฟรงคกี มิโนซา จากฟิลิปปินส์ และ ดาร์เรน เบ็ค จากออสเตรเลีย เกาะที่ 2 ร่วมตาม 3 สโตรก

ทางด้าน "เจ้าโจ๊ก" ชัพชัย ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เซล โอเพน ทำผลงานดีที่สุดกดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ โดยไฮไลท์อยู่ที่การทำ 3 เบอร์ดีใน 3 หลุมสุดท้าย รวม 2 วันมี 7 อันเดอร์พาร์ตามผู้นำ 5 สโตรก ตามด้วย กีรเดช อภิบาลรัตน์ 6 อันเดอร์พาร์ และ พรหม มีสวัสดิ์ 5 อันเดอร์พาร์

ธงชัย ใจดี แชมป์ เอเชียน ทัวร์ สูงสุด 11 รายการอยู่ที่ 4 อันเดอร์พาร์เท่ากับ ปริยะ ชุณหสวัสดิกุล, สมเกียรติ ศรีสง่า และ เชาวลิต ผลาผล เท่ากันที่ 3 อันเดอร์พาร์, ประหยัด มากแสง มือ 1 ของไทย 2 อันเดอร์พาร์, นำโชค ตันติโภคากุล และ ถาวร วิรัตน์จันทร์ เท่ากันที่อีเวนพาร์

ส่วนโปรดังๆ ของไทยที่ไม่ผ่านตัดตัวมี บุญชู เรืองกิจ จอมเก๋าที่กำลุ้นเก้าอี้นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพ และ "เจ้าหนึ่ง" ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ เท่ากันที่ 1 โอเวอร์พาร์, ภาณุวัฒน์ หมื่นเหล็ก และ ธรรมนูญ ศรีโรจน์ เท่ากันที่ 3 โอเวอร์พาร์ และ ขวัญชัย แท่นนิล 11 โอเวอร์พาร์
เอ็ดฟอร์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น