xs
xsm
sm
md
lg

สวิงไทยคับคั่งลุยเอเชี่ยนทัวร์ที่พัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สวิงหนุ่มสายเลือดไทยกว่า 40 รายรายตบเท้าเข้าร่วมหวดวงสวิงเอเชี่ยนทัวร์ที่พัทยาในรายการใหม่ถอดด้ามที่มีชื่อ เอเชี่ยนทัวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งการแข่งรายการนี้มีโปรไทยชื่อดังอย่าง "โปรหมาย"ประหยัด มากแสง, "โปรช้าง"ธงชัย ใจดี, เตรียมลงไล่ล่าแชมป์ด้วยเช่น โดยจะเริ่มทีออฟรอบแรกวันพรุ่งนี้

ศึกดวลวงสวิงเอเชี่ยนทัวร์ รายการ เอเชี่ยนทัวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่สนามพัฒนา กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท ระยะ 6,624 หลา พาร์ 72 จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 9.6 ล้านบาทในระหว่างวันที่ 20-23 มีนาคม โดยจะเริ่มทีออฟรอบแรกวันพรุ่งนี้

การแข่งขันรายการนี้ได้ถูกจัดขึ้นเป็นปีแรก และเป็น 1 ใน 3 รายการของศึกดวลวงสวิงเอเชี่ยนทัวร์ที่ถูกจัดขึ้นในประเทศไทย โดยมีนักกอล์ฟสายเลือดไทยตบเท้าเข้าร่วมหวดก้านเหล็กในรายการนี้กว่า 40 รายด้วยกัน นำทัพมาโดย"โปรหมาย"ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของไทยซึ่งทำผลงานจบอันดับที่ 24 ร่วมในศึกดวลสวิงรายการ บัลเลนไทน์ แชมเปี้ยนชิป ในสัปดาห์ที่ผ่านมา,"โปรช้าง"ธงชัย ใจดี ที่กลับลงหวดก้านเหล็กอีกครั้งหลังจากรายการล่าสดเมื่อสัปดาห์ก่อนไม่ได้ลงแข่งเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หลัง

โดยนอกจากโปรมือ 1 และมือ 2 ของไทยที่จะร่วมหวดก้านเหล็กในรายการนี้ยังมีนักกอล์ฟไทยอีกกว่า 40 รายที่เตรียมลงไลล่าแชมป์ในบ้านเกิดด้วยจากการประกาศของเว็บไซด์เอเชี่ยนทัวร์ อาทิเช่น "โปรเล็ก"ถาวร วิรัตน์จันทร์ ก้านเหล็กชาวไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในรายการที่แล้วด้วยการจบที่อันดับ 14 ร่วม, "โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์, "โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์, ธรรมนูญ ศรีโรจน์ รวมไปถึง"โปรอาร์ม"กีรเดช อภิบาลรัตน์ เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ที่เตรียมร่วมหวดวงสวิงเอเชี่ยนทัวร์รายการแรกในชีวิตด้วย

สำหรับการแข่งขันในรายการนี้นอกจากจะมีก้านเหล็กไทยร่วมหวดวงสวิงกว่า 40 รายแล้วยังมีก้านเหล็กมือดีจากต่างแดนรายอื่นร่วมลงไล่ล่าแชมป์ด้วยเช่นกัน นำมาโดย อดัม กรูม ก้านเหล็กชื่อดังจากออสเตรเลีย, ดิก วีเจย์ ซิงห์ โปรจากอินเดียผู้รั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของทำเงินสะสมในเอเชี่ยนทัวร์ปีนี้, สก็อตต์ เฮนด์ ก้านเหล็กจากออสเตรเลีย และกัวราฟ กีย์ มือดีจากอินเดียอีกรายด้วย

โดยก่อนที่จะเริ่มทีออฟรอบแรกในวันพรุ่งนี้"โปรช้าง"ธงชัย ใจดี 1 ในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมก่อนแข่งว่า"ในสัปดาห์ที่แล้วผมต้องการที่จะพัก เพราะยังไม่หายเจ็บที่หลังดี และผมเพิ่งจะกลับมาซ้อมเบาๆได้แค่ 3 วันเท่านั้น แต่การซ้อมนั้นมันเป็นสิ่งที่ผมต้องการเพราะมันทำให้ผมรู้สึกผ่อนคลายและสบายใจมากขึ้น"

"โปรช้าง"กล่าวต่ออีกว่า"แพทย์บอกกับผมว่าเมื่อใดที่ผมรู้สึกดีแล้ว ผมก็ควรที่จะลงสนาม ซึ่งการแข่งขันในรายการนี้ผมพร้อมแล้ว และผมหวังว่าจะทำผลงานในสัปดาห์นี้ออกมาได้ดี"

อีกทั้ง"โปรช้าง"ยังได้กล่าวถึงการจัดการแข่งขันเอเชี่ยนทัวร์รายการใหม่นี้ด้วยว่า"มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่มีการแข่งขันเอเชี่ยนทัวร์อีกหนึ่งรายการในบ้านของเรา เพราะนักกอล์ฟรุ่นใหม่ของเราจะสามารถใช้การแข่งขันในรายการนี้เป็นประสบการณ์ที่ดีและพัฒนาฝีมือขึ้นไป ซึ่งผมเชื่อว่านักกอล์ฟดาวรุ่งของเราหลายๆคนมีศักยภาพที่ดีพอจะคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้ด้วย"
กำลังโหลดความคิดเห็น