xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้ามืด!"สัตยา"ยังนำแม้แข่งไม่ครบหลุมสวิงพัทยาวันที่ 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สัตยา ทรัพย์อัประไมย โปรดาวรุ่งของไทย ยังคงรักษาผลงานในศึกดวลวงสวิงรายการ เอเชียนทัวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่พัทยา ในรอบที่ 2 ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเมื่อแข่งจนถึงหลุมที่ 13 สามารถหวดเข้ามาได้อีก 5 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 13 อันเดอร์พาร์เท่ากับ โนห์ ซุง-ยุล สวิงชาวเกาหลีใต้ ทำให้เป็นจ่าฝูงร่วมกันอีกครั้ง โดยการแข่งขันในวันนี้มีนักกอล์ฟอีกกว่า 50 รายที่ยังแข่งไม่จบเนื่องจากฟ้ามืดก่อน

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ เอเชียนทัวร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่สนามพัฒนา กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท ระยะ7,245 หลา พาร์ 72 จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 9.6 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 21 มีนาคมเป็นการแข่งขันในรอบที่ 2

ผลปรากฎว่า สัตยา ทรัพย์อัประไมย ก้านเหล็กหนุ่มไทยวัย 24 ปี ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้ว่าจะแข่งไปถึงแค่หลุมที่ 13 ก็ตาม เมื่อหวดเข้ามาได้อีก 5 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 13 อันเดอร์พาร์ เท่ากับ โนห์ ซุง-ยุล สวิงชาวเกาหลีใต้ จ่าฝูงร่วมในวันแรกที่ตีไปถึงหลุมที่ 12

หลังเกม สัตยา เผยว่า "รู้สึกว่าวันนี้โชคเข้าข้างผมอยู่เหมือนกัน เพราะผมตีได้ไม่ค่อยดีนัก แต่เมื่อได้พัตต์กลับทำผลงานออกมาดี อย่างเช่นในหลุมที่ 11 ที่ผมสามารถพัตต์ลูกจากระยะ 10 ฟุต และเก็บอีเกิลส์ได้ ส่วนฝนที่ตกลงมานั้นคงไม่มีผลกระทบอะไรต่อการเล่นมากนัก ซึ่งวันพรุ่งนี้ผมต้องมาตีให้ครบในรอบที่ 2 ตั้งแต่ 7 โมงเช้า แต่คงไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะปกติผมเป็นคนตื่นเช้าอยู่แล้ว สำหรับแผนการเล่นในวันพรุ่งนี้ผมคงจะไม่เปลี่ยนอะไรมาก ก็จะพยายามรักษามาตรฐานเอาไว้ ส่วนเรื่องการก้าวไปคว้าแชมป์นั้นผมยังไม่คิด จะขอมีสมาธิให้มากในแต่ละรอบไปดีกว่า"

ส่วนอันดับ 3 ตามหลังผู้นำ 2 สโตรก คือ หลิน เวน-ทัง จากไต้หวันที่แข่งครบ 18 หลุมแล้วรวม 2 วันมี 11 อันเดอร์พาร์ ในขณะที่อันดับที่ 4 ร่วมมี 4 ราย ประกอบด้วย มาร์ดาน มามัต ก้านเหล็กสิงคโปร์, ยูวิช พากุนซาน โปรฟิลิปปินส์, ยาซิน อาลี ก้านเหล็กจากแดนผู้ดี และ ไซม่อน กริฟฟิธส์ (ตีถึงหลุมที่ 16) จากอังกฤษ ที่สกอร์รวม 2 วันมี 10 อันเดอร์พาร์เท่ากัน

ด้านผลงานโปรดังของไทย "โปรเล็ก"ถาวร วิรัตน์จันทร์ หวดเข้ามาได้อีก 6 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 7 อันเดอร์พาร์รั้งอยู่ในอันดับที่ 17 ร่วมกับ"โปรหนึ่ง"ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ซึ่งแข่งถึงหลุมที่ 17 ,"โปรช้าง"ธงชัย ใจดี วันนี้เก็บได้ 4 อันเดอร์พาร์ รวม 2 วันมี 4 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่ในอันดับที่ 39 ร่วมกับ"โลมายักษ์"พรหม มีสวัสดิ์ ซึ่งตีถึงหลุมที่ 16 ในขณะที่"โปรหมาย"ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของไทย วันนี้เก็บได้อีก 1 อันเดอร์พาร์รวม 2 วัน มี 3 อันเดอร์พาร์เท่ากับ"โปรอาร์ม"กีรเดช อภิบาลรัตน์
กำลังโหลดความคิดเห็น