xs
xsm
sm
md
lg

"ไคลจ์สเตอร์ส" จ่อแถลงคัมแบ็กเทนนิสพฤหัสฯนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ไคลจ์สเตอร์ส เตรียมคัมแบ็กหลังจากห่างหายไป 2 ปี
คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตนักหวดลูกสักหลาดสาวหมายเลข 1 ของโลก เตรียมจัดงานแถลงข่าวการกลับคืนสู่วงการเทนนิสอีกครั้งอย่างเป็นทางการในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ หลังจากตกเป็นข่าวลือมาระยะหนึ่ง

สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานเมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมาว่า บรรดานักข่าวจะได้รับการเชิญจาก “สาวคิม" ให้ไปร่วมงานแถลงแผนการกลับมาโลดแล่นในดับเบิลยูทีเอทัวร์ ฤดูกาล 2009 ที่เมืองเบร ทางตอนเหนือของ เบลเยียม ประเทศบ้านเกิดของเธอ หลังจากหายหน้าหายตาไป 2 ปี

ซึ่งในเบื้องต้น ไคลจ์สเตอร์ส แย้มว่าต้องการเล่นศึกแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่เธอเคยคว้าแชมป์ในปี 2005 หลังสยบ แมรี เพียร์ซ จากฝรั่งเศส ณ สังเวียนฟลัชชิง เมโดว์ส 2-0 เซต 6-3, 6-1

ทั้งนี้ แร็กเกตสาวร่างอวบวัย 25 ปี ผ่านการคว้าแชมป์ในดับเบิลยูทีเอทัวร์มาแล้ว 34 รายการ และยังได้แชมป์ในการเล่นประเภทหญิงคู่อีก 11 ครั้ง อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องทำให้เธอหันหลังให้วงการเทนนิสนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2007 จากนั้น ไคลจ์สเตอร์ส ก็แต่งงานกับ ไบรอัน ลินช์ นักบาสเกตบอลชาวอเมริกัน และให้กำเนิดลูกสาวชื่อว่า เจด เอลี ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2008

ทว่า การตอบรับเข้าร่วมแข่งขันในรายการเวิลด์ ทีม เทนนิส จำนวน 2 แมตช์ ที่สหรัฐฯ ในเดือนกรกฎาคม รวมถึงโปรแกรมโชว์ตัวในรายการพิเศษ เพื่อทดสอบหลังคาเปิด-ปิดในเซนเตอร์ คอร์ต ของ ออล อิงแลนด์ คลับ เดือนพฤษภาคมนี้ ก่อนศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน จะเริ่มขึ้น ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษอย่าง สเตฟฟี กราฟ, อังเดร อากัสซี และ ทิม เฮนแมน ทำให้ประเด็นคัมแบ็กถูกจุดชนวนขึ้นมาในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น