xs
xsm
sm
md
lg

ถอนหวดโซนี!! "มาเรีย" ยังไปไมอามีแจกลายเซ็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา งานนอกคอร์ตชุม
มาเรีย ชาราโปวา ยอดนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย เจ็บไหล่ประกาศถอนตัวจากการแข่งขัน "โซนี อิริกส์สัน โอเพน" ในสัปดาห์นี้ แต่อดีตแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยยังจะเดินทางไปที่สนามแข่งขันเมือง ไมอามี เพื่อแจกลายเซ็นแฟนๆ รวมทั้งไปร่วมงานของ "โคล แฮน" ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแบรนด์ดังซึ่งเธอเป็นพรีเซนเตอร์

ตลอด 8 เดือนมานี้ ชาราโปวา วัย 21 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาเพิ่งได้ลงคอร์ตแข่งขันในประเภทคู่โดยจับคู่กับ เอเลนา เวสนินา เพื่อนร่วมชาติลงแข่งที่ อินเดียน เวลส์ แคลิฟอร์เนีย เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งแม้จะตกรอบแรกแต่ก็นับเป็นนิมิตหมายที่ดี ทว่าเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มาเรีย ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันดับเบิลยูทีเอ รายการใหญ่"โซนี อิริกส์สัน โอเพน" ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ชาราโปวา วัย 21 ปีออกมาเผยผ่านเว็บไซต์ถึงเหตุผลที่ต้องถอนตัว

“ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะเล่นประเภทเดี่ยว 7 แมตช์ติดต่อกัน(ถ้าเป็นแชมป์ต้องเล่น 7 แมตช์)เลยต้องจำใจถอนตัวที่ไมอามี จริงๆแล้วรายการนี้เป็นรายการโปรดของฉันเลยนะ น่าเสียดายจริงๆ” ชาราโปวา เผย

แม้ไม่ไปแข่งขันแต่ ชาราโปวา จะเดินทางไปไมอามีในวันเปิดสนามแข่งขันวันพุธที่ 25 มีนาคมนี้ด้วยเพื่อแจกลายเซ็นให้แฟนๆ ส่วนหนึ่งเนื่อจากเธอเป็น "ทูตผลิตภัณฑ์" (global brand ambassador) ของ โซนี อิรกส์สัน ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของทัวร์นาเมนต์

นอกจากนี้วันเดียวกันในช่วงบ่าย มาเรีย จะเดินทางไปที่ร้านเสื้อผ้า "โคล แฮน" ในเครือไนกีเพื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์ รวมทั้งเล่นเกมชิงรางวัลกับแฟนเทนนิสด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น