xs
xsm
sm
md
lg

ลือ!! "มาเรีย" เตรียมทำละครสะท้อนชีวิตออก MTV

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา เก่งงานบันเทิง
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยมือ 23 ของโลกชาวรัสเซียเตรียมสวมบทบาทโปรดิวเซอร์ผลิตละครซีรีส์สะท้อนชีวิตนอกสนามแข่งขันของเธอเองผ่าน เอ็มทีวี (MTV) สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของอเมริกา จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวเชื่อถือได้

ตลอด 8 เดือนมานี้ ชาราโปวา วัย21 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาส่งผลให้เธอมีเวลาว่างเดินสายถ่ายแบบให้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆอย่างต่อเนื่องและเพิ่งได้ลงคอร์ตแข่งขันในประเภทคู่โดยจับคู่กับ เอเลนา เวสนินา เพื่อนร่วมชาติตกรอบแรกที่ อินเดียน เวลส์ แคลิฟอร์เนีย เมื่อสัปดาห์ก่อน

ล่าสุดทำท่าว่ากิจกรรมนอกคอร์ตจะโดดเด่นขึ้นมาอีกแล้ว เมื่อสำนักข่าว สปอร์ตบิสิเนสเจอร์นัล(Sports Business Journal) ของสหรัฐฯ อ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่า ชาราโปวา พร้อมทีมงานกำลังวางแผนสร้างละครซีรีส์สะท้อนชีวิตนอกสนามของเธอออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน เอ็มทีวี(MTV) ช่องบันเทิงชื่อดังของแดนเสรีภาพ โดยในเบื้องต้น อดีตมือ 1 โลกคนสวยต้องสร้างละครตัวอย่าง(Pilot) ส่งให้ทางเอ็มทีวี พิจารณาอีกครั้งหลังจากแนวคิดของเรื่อง(Concept) ได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวยังเผยรายละเอียดอีกว่า ละครซีรีส์ชุดนี้จะมีความยาวตอนละ 1 ชั่วโมง เนื้อหาอิงเรื่องจริงในดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ตามประสบการณ์ชีวิตของ ชาราโปวา ตั้งแต่เธอมีอายุ 16 ปีและได้แชมป์วิมเบิลดันหนแรกในปี 2004 โดยเน้นไปที่เรื่องซุบซิบของเพื่อนและเรื่องราวความรักของเหล่านักเทนนิสชาย-หญิง คล้ายกับภาพยนตร์เรื่อง วิมเบิลดัน ซึ่งเคยลงโรงในปี 2004

หลังมีข่าวนี้ออกมาสำนักข่าว สปอร์ตบิสสิเนสเจอร์นัล ได้ติดต่อสอบถามไปที่เอ็มทีวี และ แม็กซ์ ไอเซนบัด เอเยนต์ ของ ชาราโปวา ผลปรากฏว่าทั้งสองฝ่ายไม่แสดงความเห็นแต่ก็ไม่ปฏิเสธทำให้มีแนวโน้มว่า ชาราโปวา น่าจะได้ทำ ละครซีรีส์ จริงๆสักทีหลังจากเคยบรรลุข้อตกลงทำละครกับสถานี ซีดับเบิลยู เน็ตเวิร์ก(CW network) เมื่อ 2 ปีก่อนแต่เกิดปัญหาคนเขียนบททิ้งงานทำให้โครงการนั้นต้องพับเก็บไป
หนัง วิมเบิลดัน ปี 2004
กำลังโหลดความคิดเห็น