xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" คืนคอร์ต!! ยังสวยเหมือนเดิมแม้ตกรอบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสชาวรัสเซีย คืนคอร์ตครั้งแรกในรอบ 7 เดือน ก่อนพลาดท่าตกรอบแรกประเภทหญิงคู่ในศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ บีเอนพี ปารีบาส โอเพน ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ แต่เจ้าตัวปลื้มถือเป็นสัญญาณที่ดีที่สามารถกลับมาจับแร็กเก็ตได้แล้ว

ชาราโปวา อดีตมือ 1 ของโลกชาวรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว ลงจับคู่กับ เอเลนา เวสนินา เพื่อนร่วมชาติ ตกรอบแรกด้วยการแพ้ให้กับ เอกาเทรินา มากาโรวา จากรัสเซีย และ ทาเทียนา พุทเช็ค จากเบลารุส 1-2 เซต 1-6,6-4,7-10

หลังเกม ชาราโปวา เผยว่า "ฉันรู้สึกดีมาก ฉันได้กลับมาที่นี่และต้องการลงทดสอบร่างกาย ได้เริ่มฝึกซ้อมเมื่อ 2 เดือนก่อนและมองถึงการลงเล่นต่อหน้าคนดูมากมาย มันช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ แน่นอนฉันยังไม่พร้อมลงเล่นในประเภทเดี่ยว แต่ก็จะซ้อมอย่างหนักเพื่อหวังว่าวันนั้นจะมาถึง"

ชาราโปวา ที่พลาดลงเล่นใน โอลิมปิก ปักกิ่ง 2008 รวมมถึงศึก ยูเอส โอเพน และป้องกันแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมากล่าวอีกว่า "เป็นช่วงที่น่าผิดหวังมาก เพราะฉันต้องฝึกซ้อมอย่างอดทน จนกว่าจะไม่พบอาการบาดเจ็บ หากไม่เช่นนั้นคุณก็ยังไม่พร้อมอย่างแน่นอน"


กำลังโหลดความคิดเห็น