xs
xsm
sm
md
lg

"ชาราโปวา" เล็งคัมแบ็กคอร์ตเทนนิสมีนาคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา เตรียมคัมแบ็กเดือนหน้า
มาเรีย ชาราโปวา แร็กเกตสาวสวยชาวรัสเซียบอกข่าวดีให้แฟนกีฬาหนุ่มๆ ได้ชื่นใจ เมื่อออกมาประกาศว่าวางแผนคืนสู่สังเวียนดวลลูกสักหลาดภายในเดือนมีนาคม

“นางฟ้ามาเรีย” ร้างสนามไปนับตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ที่คอยตามรังควานมาตลอด 2 ปีหลังสุด ซึ่งนักหวดวัย 21 ปีได้ถอนตัวออกจากรายการ โอเพน กาซ เดอ ฟรองซ์ ที่ฝรั่งเศสในสัปดาห์หน้า รวมถึงรายการ บาร์เคลย์ส ดูไบ เทนนิส แชมเปียนชิปส์ ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในสัปดาห์ถัดไปด้วย

อย่างไรก็ตาม ชาราโปวา ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า “ฉันกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักที่ฟลอริดาในช่วงหลายสัปดาห์มานี้ สำหรับฉันแล้วการหายเจ็บกลับมาเล่นเทนนิสได้อีกครั้งนับเป็นสิ่งมหัศจรรย์เลยทีเดียว แต่ไม่มีสิ่งไหนที่จะชดเชยเวลาที่เสียไปได้ ตอนนี้ฉันมองไปที่รายการที่ปาล์ม สปริงส์ หรือ ไมอามี ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของฉัน”

โดยรายการแรกที่ มาเรีย กล่าวถึงคือ “บีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่อินเดียนเวลส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 11-22 มีนาคม ส่วนอีกทัวร์นาเมนต์คือ “โซนี อีริคส์สัน โอเพน” ที่ไมอามี ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม-4 เมษายน

ทั้งนี้ ชาราโปวา ที่เคยเป็นถึงอดีตมือ 1 ของโลกหล่นลงมาอยู่อันดับ 17 ในขณะนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เธอหลุดจากอันดับท็อป 10 นับตั้งแต่คว้าแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน เมื่อปี 2004 โดยในปี 2008 ที่ผ่านมานักหวดสาวจากแดนหมีขาวพลาดศึกใหญ่อย่าง ยูเอส โอเพน, โอลิมปิกเกมส์ รวมถึง ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อเดือนก่อนที่ไม่ได้มาป้องกันแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น