xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย" เผยปกติใจดี ขำแฟนตื่นเต้นจนกล้องตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาราโปวา งานนอกคอร์ตชุก
มาเรีย ชาราโปวา ยอดนักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซียเดินทางไปร่วมงานของ "โคล แฮน" ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแบรนด์ดังซึ่งเธอเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเผยปกติเป็นคนใจดีและชอบให้เวลากับแฟนเทนนิส นอกจากนี้แชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัยยังออกอาการขำเมื่อเห็นแฟนๆบางคนตื่นเต้นจนทำกล้องถ่ายรูปตก

ตลอด 8 เดือนมานี้ ชาราโปวา วัย 21 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาเพิ่งได้ลงคอร์ตแข่งขันในประเภทคู่โดยจับคู่กับ เอเลนา เวสนินา เพื่อนร่วมชาติลงแข่งที่ อินเดียน เวลส์ แคลิฟอร์เนีย เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งแม้จะตกรอบแรกแต่ก็นับเป็นนิมิตหมายที่ดี ทว่าเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มาเรีย ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันดับเบิลยูทีเอ รายการใหญ่"โซนี อิริกส์สัน โอเพน" ที่เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

แต่ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา มาเรีย เดินทางไปที่ร้านเสื้อผ้า "โคล แฮน" ในเครือไนกีที่ตั้งอยู่ภายใน เมอร์ริค ปาร์ก ย่าน โคราล กาเบลส ฟลอริดา เพื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์รวมทั้งเล่นเกมชิงรางวัลกับแฟนเทนนิส พร้อมออกมาเผยว่าปกติตนเป็นคนใจดีชอบให้เวลาแฟนๆ

“ฉันมีความสุขเสมอๆเมื่อมีเวลาให้ความเป็นกันเองกับแฟนๆ” มาเรีย เผยพร้อมรอยยิ้ม "ชาราโปวาที่พวกคุณเห็นในสนามเทนนิสจะเล่นดุดันทุกลูก แต่ไม่ใช่คนที่ยืนอยู่ตรงนี้แน่ๆ นอกสนามฉันเป็นมิตรกับทุกคน’’

นอกจากนี้ มาเรีย ยังเผยว่ารู้สึกขำสุดๆเมื่อเห็นอากัปกิริยาของแฟนๆ ที่มารอต้อนรับเธอ "พวกเขาดูตื่นเต้นกันมากๆ บางคนทำตัวไม่ถูกเมื่อมายืนอยู่ตรงหน้าฉัน ส่วนบางคนมือสั่นจนทำปากกากับกล้องตก"

สำหรับกำหนดการคืนสนาม ชาราโปวา ยังไม่ได้เผยไว้เเน่ชัด เพียงแต่ย้ำไว้ในวันนี้ว่า “ตอนนี้กำลังพยายามเรียกความฟิตเพื่อให้กลับมาในสภาพที่สมบูรณ์เหมือนเดิม ต้องมั่นใจว่าจะเล่น 5-7 แมตช์ติดต่อกันได้ หวังว่าจะกลับมาได้ในเวลาอันใกล้”
กำลังโหลดความคิดเห็น