xs
xsm
sm
md
lg

"เจอร์ราร์ด" โอ่หงส์ไม่ต้องกลัวใครหน้าไหนในยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด พร้อมชนทุกทีม
สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ขาลุยของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นในศักยภาพของทีมอย่างเต็มเปี่ยมว่าไม่จำเป็นต้องเกรงกลัวใครหน้าไหนทั้งสิ้น ไม่ว่าผลจับสลากศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะออกมาแบบใดก็ตาม

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคมนี้ จะมีการประกบคู่แข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรป รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งโอกาสที่ทีมจากเวทีพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะเผชิญหน้ากันเองมีสูงมาก เนื่องจากมีถึง 4 ทีมอย่าง “หงส์แดง”, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ เชลซี ที่ผ่านเข้ามาในรอบนี้

ทว่า สตีวีจี กลับมีท่าทีนิ่งเฉยพร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ผ่านทาง ลิเวอร์พูล เอฟซี แมกกาซีน ว่า “เราไม่จำเป็นต้องกลัวใครทั้งนั้น แต่จะรอดูว่าเราต้องพบกับทีมไหนและมีความเชื่อมั่นว่าสามารถผ่านทีมนั้นไปได้”

“ถ้าจะถามว่า ลิเวอร์พูล กลัวใครในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ผมคิดว่าคำถามนี้ควรไปถามกับอีก 7 ทีมที่เหลือดีกว่าว่าอยากพบกับทีมเราบ้างหรือไม่ หลังจากเห็นผลการแข่งขันในการพบกับ รีล มาดริด มาแล้ว ผมมองว่าเราจะเจอใคร ช้าหรือเร็วแค่ไหนไม่สำคัญ เพราะถึงอย่างไรก็ต้องเจอกันสักรอบอยู่ดี” กัปตันลิเวอร์พูล ย้ำ

อย่างไรก็ตาม อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้ายทีมชาติสเปนออกมาบอกว่าขอเลี่ยงในการดวลกับ บาร์เซโลนา ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายว่า “บาร์เซโลนา เล่นได้อย่างน่าอัศจรรย์มากในปีนี้ สไตล์การเล่นของพวกเขาสวยงามจนหลายคนคาดหวังว่าจะเห็นพวกเขาชนะแต่ละนัดไม่ต่ำกว่า 5 ลูก ถ้าเป็นไปได้เราหวังว่าจะยังไม่เจอกันในรอบนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น