xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ตั้งเป้าเอาชนะ “ผี” เพื่อโอกาสสู่แชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาหวังพัฒนาสถิติการเล่นกับแมนฯยู
ราฟา เบนิเตซ กุนซือทีมลิเวอร์พูล ตั้งเป้าเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้ในเกมลีกฤดูกาลหน้า เพื่อกรุงทางการเป็นแชมป์พรีเมียร์ชิป หลังจากทีม “หงส์แดง” ต้องพ่ายแพ้ไปกลับถึง 2 นัด ในศึกพรีเมียร์ชิปฤดูกาลนี้

ในขณะลิเวอร์พูล หยุดการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษไว้ที่ 18 สมัยมาถึง 18 ปี ทำให้เหล่าเดอะค็อป หวั่นใจว่า จะถูกคู่ปรับตัวฉกาจ ทำสถิติคว้าแชมป์แซงหน้า หลังจากทีม “ปิศาจแดง” เพิ่งฉลองแชมป์ลีกผู้ดีสมัยที่ 17 มาแบบสดๆ ร้อนๆ

ซึ่งทำให้นายใหญ่ชาวสเปนที่พาทีมจบอันดับที่ 4 และมีแต้มห่างจากแชมป์ถึง 11 แต้ม ออกมาพูดถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลหน้า ว่า การเอาชนะแมนฯยูให้ได้นับเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด

“หากคุณเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เพียงหนึ่งเกม จะทำให้ได้ผลการแข่งขันไปกลับถึง 6 แต้ม สิ่งสำคัญสำหรับผมตอนนี้ คือ การลดช่องว่างระหว่างเรากับอีก 3 ทีมคู่แข่งให้ได้” ราฟา เผยผ่านลิเวอร์พูลแมกกาซีน

นอกจากนี้ อดีตกุนซือบาเลนเซีย ยังยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังไม่น้อยที่ลิเวอร์พูลต้องมือเปล่าในฤดูกาลนี้ “สโมสรมีเป้าหมายไปสู่ชัยชนะอยู่ตอลดเวลา ซึ่งพวกเราผิดหวังกันมากที่ไม่มีถ้วยติดมือในปีนี้ แต่เรายังกระหายชัยชนะอยู่ตลอดเวลานับจากฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น