xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตีข่าวต่อ "เฮียมู" ปัดลียงรอรับงานบาร์ซ่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กระแสข่าวเรื่อง โฮเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชั้นนำของวงการฟุตบอลเตรียมรับงานใหม่ที่ บาร์เซโลน่า เริ่มถูกโหมกระพือมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดมีรายงานว่ามีการนำเสนอแผนงานคร่าวๆ กับยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุ พร้อมทั้งบอกปัดข้อเสนอของ โอลิมปิก ลียง

ช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่งมีข่าวหลุดออกมาว่า ซิกิ เบกิริสไตน์ และ มาร์ค อิงลา สองผู้บริหารของ “เจ้าบุญทุ่ม” เดินทางไปถึงโปรตุเกสเพื่อพูดคุยกับอดีตกุนซือเชลซีโดยตรงเกี่ยวกับเรื่องสตาฟฟ์โค้ชหากได้เข้ามาคุมทัพในถิ่นคัมป์ นู ล่าสุดก็มีความคืบหน้าจาก ฟรองซ์ ฟุตบอล นิตยสารลูกหนังชั้นนำของฝรั่งเศสในประเด็นนี้

ซึ่งแมกกาซีนเล่มดังกล่าวระบุว่า “เฮียมู” ได้รับการติดต่อจาก ลียง ยักษ์ใหญ่แห่งแดนน้ำหอม แต่เจ้าตัวได้บอกปัดข้อเสนอไป เพื่อที่จะได้ว่างสำหรับรับงานกับ บาร์ซ่า ไม่เพียงเท่านี้ยังมีการเปิดเผยว่า มูรินโญ่ ได้มีการทำดีวีดีนำเสนอ เบกิริสไตน์ และ อิงลา ถึงเรื่องจุดอ่อนของทีมเจ้าบุญทุ่มชุดปัจจุบัน พร้อมทั้งคำแนะนำในการเสริมความแข็งแกร่งอีกด้วย

จากการเตรียมตัวทำการบ้านมานำเสนอของผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ทำให้ผู้บริหารของยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันรู้สึกประทับใจมาก ก่อนที่ เบกิริสไตน์ จะยื่นรายชื่อนักเตะเป้าหมายที่สโมสรต้องการตัวให้ มูรินโญ่ พิจารณา ซึ่งประกอบด้วย คาริม เบนเซม่า (ลียง) ฟิลิปป์ ลาห์ม (บาเยิร์น มิวนิค) ดาเนียล อัลเวส, เซย์ดู เกอิต้า (เซบีญ่า) แฟรงค์ แลมพาร์ด (เชลซี) ไมคอน (อินเตอร์ มิลาน) และ ลูก้า โมดริช (ดินาโม ซาเกร็บ)

ความเคลื่อนไหวของ บาร์เซโลน่า ในการทาบทาม มูรินโญ่ ครั้งนี้ส่งผลให้เก้าอี้ของ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือคนปัจจุบันสั่นคลอนขึ้นมาทันที ทว่าโค้ชชาวฮอลแลนด์อาจมีงานใหม่ที่ เชลซี คอยรองรับ ซึ่งทีมดังจากพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจอยู่
กำลังโหลดความคิดเห็น