xs
xsm
sm
md
lg

“โด้” มั่นหายเจ็บคืนฟอร์มพระกาฬอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวทะลุทะลวงของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังเดินกะโผลกกะเผลกอยู่ในเวลานี้ เผยรู้สึกเศร้ามากที่ไม่สามารถลงเล่นฟุตบอลได้ พร้อมมั่นใจจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งพาทีมคว้าแชมป์เหมือนเมื่อปีที่แล้วแน่นอน

โรนัลโด กลับมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว หลังในช่วงซัมเมอร์ก่อความวุ่นวายอยากย้ายไปเล่นให้กับ รีล มาดริด แต่ถึงกระนั้นก็ตามแข้งวัย 23 ปี ลงเล่นไม่ได้จนกว่าจะถึงเดือนตุลาคมนี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บข้อเท้ายังไม่หายดี

ทำเอาปีกทีมชาติโปรตุเกส ถึงกับเศร้ามาก “ผมไม่เคยเผชิญประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน 2 เดือนแล้วที่ไม่ได้เตะบอลเลย อยากจะกลับมาเล่นเร็วๆ ผมรู้สึกเศร้ามาก อยากให้ช่วงเวลาเลวร้ายผ่านไปเร็วๆ แต่ว่าก็ต้องอดทน ผมรู้สึกดีเวลาเล่นฟุตบอล สิ่งนี้ทำให้ผมมีความสุขมากที่สุด”

อย่างไรก็ตาม โรนัลโด เชื่อจะคืนฟอร์มเก่งได้แน่นอน “ผมคิดว่าตัวเองทำได้ดีมากสำหรับฤดูกาลที่ผ่านมา เหมือนฝันที่เราคว้าแชมป์มากมาย ไม่มีนักเตะมากนักหรอกที่จะทำแบบผมได้เหมือนเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ผมก็เชื่อว่าจะคว้าแชมป์ได้อีกแน่นอน”

สำหรับ โรนัลโด ระเบิดฟอร์มซัด 42 ประตูเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาพา แมนฯยูไนเต็ด คว้าดับเบิลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จนทำให้ตัวเองมีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี แต่เข้ารับการผ่าตัดหลังตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโร 2008 กับ โปรตุเกส
กำลังโหลดความคิดเห็น