xs
xsm
sm
md
lg

กระหึ่ม “เฮียมู” เบิก 100 ล้าน ป.ล่า 6 แข้งพรีเมียร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิดิช
โฮเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส เตรียมขออนุมัติเงินจาก มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน แห่งศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี จำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) เพื่อซื้อนักเตะจากเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ 6 คน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อินเตอร์ ขยับเข้าใกล้แชมป์ สคูเด็ตโต หลังจากนำเป็นจ่าฝูงทิ้ง ยูเวนตุส 7 คะแนน อย่างไรก็ตาม ที่ล้มเหลวก็คือ ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อถูก “แชมป์เก่า” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้ มูรินโญ ต้องการเสริมทัพ “งูใหญ่” เพื่อนำทีมผงาดคว้าแชมป์ยุโรปให้ได้ในปีหน้า

มูรินโญ เล็งนักเตะจากสโมสรในเวที พรีเมียร์ชิป ไว้ 6 คน ก็คือ ดิดิเยร์ ดร็อกบา (กองหน้า) ริคาร์โด คาร์วัลโญ (กองหลัง) และ จอห์น โอบิ มิเกล (กองกลาง) 3 ผู้เล่นของ เชลซี ที่เคยร่วมงานกันมาแล้ว, อาบู ดิอาบี (กองกลาง) อาร์เซนอล, เจอร์เมน เจนาส (กองกลาง) ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ เนมานยา วิดิช (กองหลัง) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) และ วิดิช กองหลัง แมนฯยู จะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) ส่วน เจนาส อินเตอร์ เคยอยากได้ตัวเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาแต่ถูก สเปอร์ส ตอบปฎิเสธ

แหล่งข่าวในถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา เผยกับสำนักข่าว “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR) ว่า “โฮเซ รู้ดีว่าไม่สามารถต่อกรกับบรรดาทีมจากอังกฤษในถ้วยยุโรปด้วยนักเตะที่เป็นมรดกตกทอดมาจาก โรแบร์โต มันชินี แน่นอนว่า โมรัตติ ก็พร้อมจะให้โอกาสเขาได้ใช้งานนักเตะที่ต้องการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น