xs
xsm
sm
md
lg

ต้นสังกัดเก่าแฉ “มิเกล” ร้องไห้อยากซบผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มอร์แกน แอนเดอร์สัน ผู้อำนวยการของ ลีน ออสโล ออกมาแฉผ่านทางสำนักข่าว “เดลี มิร์เรอร์” ว่า จอห์น โอบิ มิเกล กองกลางทีมชาติไนจีเรีย ถึงกับร้องไห้ เพราะถูกหักหลังให้ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นในปี 2006 เมื่อ แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี และ ลีน ออสโล ต่างอ้างว่ามีกรรมสิทธิ์ถูกต้องในตัว โอบิ มิเกล โดยเฉพาะ “ผีแดง” บอกว่า มีลายเซ็นของนักเตะ แต่สุดท้ายเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลตัดสินให้แข้งวัย 20 ปี ย้ายไปอยู่กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” แต่ก็ต้องจ่ายเงินชดเชยให้ทางคู่แข่งร่วม พรีเมียร์ชิป

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แอนเดอร์สัน ออกมาเผยกับสื่อในเมืองผู้ดีว่า ตอนนั้น โอบิ มิเกล อยากย้ายไปเล่นให้กับ แมนฯยู มากที่สุด โดยถึงกับร้องไห้ออกมาเมื่อรู้ว่าจะต้องไปเล่นให้ เชลซี แทน

ผอ.ใหญ่ของ ลีน ออสโล เผยว่า “เหมือนกับเสียงของเพลงโซปราโนส์ ตอนคุยกันแต่ละฝ่ายมีท่าทางที่รุนแรงมาก ฝ่ายเราก็อ้างว่าทำถูกต้องกับกรณีของ โอบิ แต่ จอห์น ชิตตู เอเยนต์ นักเตะ บอกเราว่าเสียใจเกี่ยวกับเรื่องสัญญานั้น”

“เอเยนต์ของ โอบิ พาเขาไปสนามบินใน ออสโล มุ่งหน้าไปลอนดอน โอบิ ร้องไห้ และเราก็ไม่ได้เห็นเขาอีกนานเลยหลังจากนั้น ใจของเขาอยู่กับ แมนฯยู เขามีความสุขมากเมื่อสัญญาเสร็จสิ้น และต้องการไปเล่นที่ ยูไนเต็ด” แอนเดอร์สัน เผย

สำหรับค่าตัวของ โอบิ มิเกล ที่ เชลซี ต้องจ่ายก็คือ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) ให้กับ แมนฯยูไนเต็ด และอีก 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ให้กับ ลีน ออสโล ต้นสังกัดนักเตะใน นอร์เวย์
กำลังโหลดความคิดเห็น