xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีทุ่ม 18 ล้านป.ดึง “แบร์รี” แทนเอสเซียงปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบร์รี (กลาง)
สื่อดังในเกาะอังกฤษอย่าง เดอะ พีเพิล “THE PEOPLE” ตีข่าว เชลซี พร้อมควักเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ซื้อ แกเร็ธ แบร์รี กองกลางสารพัดประโยชน์ของ แอสตัน วิลลา มาเสริมทัพในช่วงตลาดเปิดรอบสองปีใหม่นี้

เชลซี กำลังขาดมิดฟิลด์ตัวรับ เนื่องจาก มิคาเอล เอสเซียง ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าต้องพักยาวถึง 6 เดือนเต็ม จึงเหลือเพียง จอห์น โอบิ มิเกล และ ชูเลียโน เบลเล็ตติ ที่ไม่ใช่ตัวตัดเกมอาชีพไว้ใช้งาน ทำให้ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี นายใหญ่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เตรียมเสริมทัพอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้

สโคลารี อยากได้ แบร์รี ที่คาดว่า จะควักเงิน 18 ล้านปอนด์ ให้พิจารณา ซึ่งเป็นตัวเลขเดียวกับที่ แอสตัน วิลลา เรียกร้องจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดก็ตกลงกันไม่ได้ ทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้ย้ายสังกัด

แม้ว่า แบร์รี จะกลับมาเป็นกำลังสำคัญให้ วิลลา แล้วในเวลานี้ แต่สื่อเชื่อว่านักเตะวัย 27 ปี ยังอยากที่จะย้ายทีมเพื่อลงเล่นในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตามความฝัน ทำให้ยังไม่ยอมสะบัดน้ำหนักต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น วิลลา ปาร์ก

สโคลารี เพิ่งออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า อาจจะมองหาตัวแทนของ เอสเซียง เข้ามาร่วมทัพในระยะสั้น ซึ่งก็คือ สเตฟาน อัปเปียห์ ที่ถูก เฟเนร์บาห์เช ปล่อยตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นักเตะกานา อยากจะได้สัญญาระยะยาว 3 ปี โดยมี ปอร์ทสมัธ และ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่สนใจเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น