xs
xsm
sm
md
lg

“ลูคัส” โต้ข่าวหนีหงส์ ลั่นงัดฟอร์มกลบเสียงวิจารณ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เลวา
ลูคัส เลวา กองกลาง ลิเวอร์พูล ออกโรงปฏิเสธข่าวคิดย้ายออกจาก แอนฟิลด์ เพื่ออนาคตในการติดทีมชาติบราซิล แบบถาวร พร้อมยืนยันกำลังซ้อมอย่างหนักเพื่อโชว์ศักยภาพให้ทุกคนได้เห็น เป็นการกลบเสียงวิพากษ์วิจารณ์ทั้งหลายทั้งปวง

ลูคัส เพิ่งช่วย ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ชิป นัด “วันแดงเดือด” เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ก็มีข่าวลือออกมา ว่า กองกลางวัย 22 ปี คิดที่จะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติบราซิล

ร้อนถึง ลูคัส ที่ต้องออกมาโต้ข่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล “ผมเหลือสัญญาอีก 3 ปี และมีความสุขดีที่ แอนฟิลด์ แฟนของผมก็เช่นกัน ทุกคนที่สโมสรก็ช่วยเหลือผมเป็นอย่างดี ทำให้ไม่มีความคิดเกี่ยวกับการย้ายทีม”

พร้อมกันนี้ ลูคัส ตั้งใจสร้างผลงานเพื่อที่จะกลบเสียงวิจารณ์ทั้งหลายให้ได้ “ผมคิดว่าตนเองกำลังยกระดับฝีเท้าและมีความมั่นใจมากขึ้น ทีมกำลังเล่นได้ดีและทุกสิ่งกำลังเอื้อหนุนมาที่ผม แน่นอนผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับข่าวต่างๆ และมุ่งสมาธิมาที่ทีม เจ้านายก็แสดงความเชื่อมั่นมาที่ผมอย่างเต็มเปี่ยม”

“ผมรู้ดีว่ามีหลายคนไม่เชื่อในฝีเท้า แต่ผมก็จะงัดศักยภาพที่มีออกมาและคิดว่าตอนนี้เริ่มทำสิ่งนั้นได้แล้ว เมื่อคุณได้ลงเล่นติดต่อกันก็จะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น แต่สถานการณ์จะยากไม่น้อยหากลงเล่น 1 หรือ 2 เกมต่อเดือน แต่ผมก็ซ้อมหนักและจะพัฒนาตัวเองให้ถึงระดับที่ดีที่สุดให้ได้” อดีตนักเตะ เกรมิโอ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น