xs
xsm
sm
md
lg

“โทซิช” ลั่นซ้อมหนักเพื่อสอดแทรกตัวจริงผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลายิช (ซ้ายสุด) และ โทซิช (ขวาสุด) ชูเสื้อ แมนฯยู
โซรัน โทซิช และ อาเดม ลายิช สองนักเตะดาวรุ่งเซอร์เบีย สุดปลื้มที่ได้ย้ายมาร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทางด้าน โทซิช ประกาศลั่นขอซ้อมหนักเพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมให้เร็วที่สุด

โทซิช และ ลายิช ชูเสื้อ แมนฯยู เรียบร้อยแล้ว หลังย้ายจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด สโมสรชื่อดังของประเทศเซอร์เบีย ด้วยค่าตัวรวมกันราว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 884 ล้านบาท) ทางด้าน โทซิช ที่มีทีเด็ดในเรื่องลูกฟรีคิกและยิงไกลด้วยเท้าซ้ายออกมากล่าวอย่างปลาบปลื้ม

“เหมือนฝันที่ได้เล่นให้กับ แมนฯยู แต่ว่าตอนนี้มันเป็นความจริงแล้ว ซึ่งผมมีความสุขมาก ผมอยากจะเป็นสุดยอดนักเตะที่นี่ และจะไม่ทิ้งโอกาสที่จะได้เข้ามาเป็นหนึ่งของครอบครัวที่เยี่ยมยอดเช่นนี้ ผมรู้สึกดีจริงๆ แต่ก่อนอื่นต้องเริ่มมองถึงการซ้อมหนักแล้ว” โทซิช เผย

“เนมานยา วิดิช ช่วยเราได้มาก และผมรู้จักเขาตอนร่วมทีมชาติเซอร์เบีย ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมและจะเรียนรู้อย่างรวดเร็ว ซึ่งก็หวังว่า แมนฯยู จะต้อนรับผมเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขาในเร็ววันนี้” ปีกซ้ายฟ้าสั่งวัย 21 ปี กล่าวในท้ายที่สุด

แต่ ลายิช จะใช้เวลาในปี 2009 อยู่กับ ปาร์ติซาน ต่อไป ก่อนที่จะย้ายมาสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในปีหน้า เจ้าตัวเผยว่า “ทุกสิ่งเกิดขึ้นเร็วมาก ผมแค่อายุ 17 ปีเท่านั้น มีฝันหลายสิ่งที่ผ่านไป แต่มีอยู่อย่างที่เป็นมากกว่านั้นก็คือได้สวมเสื้อ แมนฯยู แต่ผมจะใช้เวลาที่เหลือเพื่อเรียนรู้ให้มากกว่านี้ที่ ปาร์ติซาน ก่อนที่จะไปอยู่กับ แมนฯยู ในปีหน้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น